Chương trình cộng đồng

Trung Thu Yêu Thương cùng Fisher Superkids

Thứ ba,26/07/2016
3404 Lượt xem
Trung thu là một trong những ngày vui của trẻ em. Đây là một ngày có ý nghĩa rất lớn trong đời sống tinh thần của trẻ thơ. Tuy nhiên, bên cạnh chúng ta vẫn còn những mảnh đời bất hạnh, vẫn còn các em nhỏ thiếu thốn tình thương khiến trong ngày vui này các em không có được tình yêu thương và sự chăm sóc của người thân và gia đình. 

Với tinh thần chia sẻ, chúng ta hãy hành động vì những trẻ em nghèo bất hạnh bằng những hành động cụ thể! Chúng tôi, Trung tâm Anh văn Thiếu nhi Fisher’s SuperKids tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” nhằm để các em học sinh có cơ hội thể hiện tình yêu thương, lòng nhân ái với các bạn có hoàn cảnh khó khăn.


Sáng ngày 06/09/2014, nhiều giáo viên và học sinh của Superkids đã có buổi thăm và tặng quà cho các em bị nhiễm chất độc màu da cam tại Trung tâm bảo trợ trẻ em chất độc màu da cam thành phố Đà Nẵng. Dù thời gian có ngắn ngủi nhưng những tình cảm và những hành động đầy ý nghĩa đã đem lại cho các em tại trung tâm nhiều niềm vui và hạnh phúc trong những ngày trung thu sắp đến.


Gửi gắm trong những món quà tặng từ các bạn học sinh, Quý Phụ huynh và của toàn giáo viên và nhân viên Superkids là một sự chia sẻ chân thành và một tình yêu thương đằm thắm với mong ước đem đến cho các em một mùa trung thu ấm áp, tươi vui và ngập tràn hạnh phúc.


Ban giám đốc Trung tâm Superkids xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các em học sinh, Quý phụ huynh và toàn thể nhân viên, giáo viên Superkids đã cùng chung tay đóng góp để đem đến cho các em một mùa trung thu tuyệt vời.


 Xin mời các em và Quý phụ huynh cùng xem những khoảnh khắc cảm động và hạnh phúc này!

Bình luận facebook