Bản tin

Trại hè thổ dân - Superkids Indians Trip 2018

Thứ bảy,18/08/2018
2660 Lượt xem

Vậy là Trại Hè Thổ Dân - Superkids Indians Camp 2018 đã khép lại và cũng đã kết thúc chặng đường cuối cùng của mùa hè 2018. Với hết thẩy nỗ lực của các thầy cô giáo tại Trung tâm Anh ngữ Thiếu nhi Fisher’s Superkids, chúng tôi mong rằng đã để lại cho các em những kỉ niệm sâu sắc và đáng nhớ trong tuổi thơ tươi đẹp sẽ qua của mình.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý Phụ huynh vì đã đã đồng hành, hỗ trợ và thấu hiểu, vì chính các em đã tạo dựng nên chương trình này và mong muốn các em trưởng thành hơn sau mỗi lần tham gia. Với trại hè lần này, chúng tôi cũng không thể tránh khỏi những thiếu sót vì lí do khách quan hay chủ quan dù đã chuẩn bị chu đáo, chúng tôi rất mong Quý phụ huynh cảm thông và chia sẻ cùng chúng tôi vì mục đích cuối cùng chúng tôi muốn hướng đến đó là: các em được tham gia, được trải nghiệm mọi thứ xung quanh, được vui chơi thỏa thích, được trưởng thành hơn và hiểu được rằng cuộc sống xung quanh còn rất nhiều điều thú vị mà các em cần được khám phá. Đó chính là nền tảng tự tin giúp các em bước vào đời.

Một lần nữa, chúng tôi chân thành cảm ơn Quý phụ huynh và chúc Quý phụ huynh dồi dào sức khỏe, thành công. Chúc các em có một mùa hè đầy niềm vui, nhiều kỷ niệm và tràn đầy năng lượng để chuẩn bị chào đón một năm học mới tươi vui.

Trân trọng,
Trung tâm Anh ngữ Thiếu nhi Fisher’s Superkids

Bình luận facebook