Bản tin

Buổi tổng kết lớp Thuyết Trình Nhí khóa I

Thứ năm,25/08/2016
1618 Lượt xem

Buổi tổng kết lớp Thuyết Trình Nhí khóa I đã mang đến một sự khác biệt với những khóa học kỹ năng trước đây. Với một sân khấu hoành tráng, những bộ trang phục chỉn chu, những nét mặt lo âu và cả những nụ cười hạnh phúc – hôm qua, lớp chúng ta đã làm nên một điều tuyệt vời!

Sau 1 tháng tham gia khóa học, các con đã nổ lực phấn đấu hết sức mình và Thầy Cô luôn cảm thấy tự hào về điều đó. Nhưng để các con bộc lộ hết khả năng và cho bố mẹ của mình thấy được thành quả thì việc các con cần làm là đứng trên sân khấu để thể hiện. Mỗi bạn kể về một câu chuyện khác nhau và quan trọng nhất là các con phải biết thể hiện những cung bậc cảm xúc, kết hợp thành thạo động tác phi ngôn từ, cách nhấn nhá câu chữ, rất rất nhiều thứ để nhớ trong đầu. Lần đầu tiên đứng trên một sân khấu lớn như vậy? Liệu rằng các con có thể làm được không?

Và các con đã làm được, thậm chí làm tốt hơn so với sự mong đợi của mọi người. Tự tin bước lên sân khấu không một chút ngại ngùng, nở một nụ cười và thể hiện như một nhà thuyết trình nhí thực thụ. Khán giả phía dưới “Ồ” lên, vỗ tay không ngớt vì quá ngạc nhiên về các con. Những câu chuyện cũ nhưng cách các con kể thực sự rất lôi cuốn và sáng tạo, từng cái vung tay giả giọng cũng khiến mọi người cười thích thú. Đôi lúc, quý phụ huynh ngồi dưới nhìn các con say mê và chỉ biết gật đầu khích lệ. “Các con của mình thật giỏi và bố mẹ đã có thể hãnh diện về con” 
Chúc mừng bạn Phú Cường – một cậu bé nhút nhát, luôn tụt lại phía sau các bạn nhưng bằng sự thông minh, nhanh nhẹn đã có cú lội ngược dòng với phần thể hiện xuất sắc hôm qua.
Chúc mừng bạn Ngọc Khánh & Khánh Linh, các con đã vượt qua được nỗi sợ hãi trước đám đông và dám tự tin khẳng định bản thân trên một sân khấu lớn như vậy.
Chúc mừng Đỗ Quyên, Đỗ Khang, Hải Thành, Phúc Thịnh, Hoàng Phúc – các con đã làm rất tốt vì những cố gắng bền bỉ trong thời gian qua.
Chúc mừng tất cả! Những ngôi sao sáng của Superkids và là niềm tự hào của bố mẹ  
Hãy luôn tỏa sáng như thế và phát triển mạnh mẽ hơn nữa các con nhé!

 

 

Bình luận facebook