Bản tin

Chiếc bánh Đong Đầy Tình Cảm - Gói Trọn Yêu Thương của Superkids 2015

Thứ ba,26/07/2016
2409 Lượt xem

Nét văn hóa truyền thống gói bánh chưng - bánh tét vào ngày Tết đã được bao nhiêu thế hệ tiếp nối. Thế nhưng, cuộc sống hiện đại ngày nay với biết bao công nghệ và kỹ thuật đã chiễm lĩnh toàn bộ thời gian của các bậc cha mẹ, ngày Tết chỉ còn là mùa mua sắm những gì mình cần cho ngày Tết mà thôi. 

Chính vì thế, Trung tâm Anh văn Thiếu nhi Fisher's Superkids muốn thực hiện chương trình gói bánh chưng và bánh tét với chủ đề: "Đong đầy tình cảm - Gói trọn yêu thương" để các em học sinh có cơ hội hiểu được nét văn hóa này thông qua việc tự tay mình tiếp xúc với những nguyên liệu làm bánh, quy trình gói bánh và hỗ trợ gói bánh...

Lần đầu tiên các em được sờ vào những hạt nếp trắng phau, những chiếc lá chuối và lá dong xanh mướt, những sợi lạc mềm mại, đậu xanh và cả thịt làm nhân bánh nữa. Bạn nào cũng ngỡ ngàng, thích thú và rất háo hức. Thiết nghĩ, những việc như thế này sẽ để lại nhiều ấn tượng cho các bạn học sinh chưa có cơ hội tiếp xúc bao giờ và chắc chắn rằng các em sẽ có một kỷ niệm đẹp về tuổi thơ của mình .

Sâu xa hơn từ công việc này là những sản phẩm các em làm được cùng với Trung tâm sẽ dành tặng cho các cô chú lao công vất vả giữ cho thành phố của chúng ta luôn sạch đẹp mỗi ngày. Đó không chỉ là nguồn khích lệ sâu sắc mà còn là lời cảm ơn chân thành của các em nói riêng và của Trung tâm nói chung.

Gia đình Fisher's Superkids xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể Quý phụ huynh, các em học sinh và các cô giáo đã nhiệt tình ủng hộ, giúp đỡ và chung tay để chương trình thành công tốt đẹp.

Xin mời Quý phụ huynh nhìn ngắm những khoảnh khắc thật đẹp của các em!

 

Bình luận facebook