Bản tin

Chương trình Tiếng Anh Mùa Hè 2017

Thứ sáu,01/09/2017
2420 Lượt xem

Từ những ngày đầu khai giảng, các bạn mới được làm quen với nhau để bắt đầu 2 tháng sống chung và học tập cùng nhau trong chương trình tiếng Anh mùa hè 2017. Sự rụt rè, bở ngỡ cũng như sự háo hức mong chờ không thể nào dấu được. Dù đến từ nhiều tỉnh thành khác nhau, có những hoàn cảnh đặc biệt khác nhau, nhưng các bạn có chung một niềm đam mê học tập và phấn đấu để thay đổi chính bản thân mình.

Chương trình Tiếng Anh Mùa Hè - CEEP Summer English Program 2017 là một chương trình vô cùng ý nghĩ dành cho 56 bạn học sinh có hoàn cảnh đặc biệt được lựa chọn từ nhiều tỉnh thành miền trung. Năm nay, được sự tài trợ của tổ chức Vòng Tay Thái Bình, Superkids đã rất hân hạnh được đồng hành để thực hiện chương trình

trong suốt 2 tháng qua. Và đây là mùa thứ 6 Superkids nhận được sự tin tưởng để thực hiện chương trình này cho các em.

Tham gia chương trình, các em được học tiếng Anh với 100% giáo viên nước ngoài nhằm nâng cao khả năng tiếng Anh và giao tiếp với người nước ngoài, được tham quan khám phá các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng, Hội An. Cuối mỗi tuần, các em còn được vinh dự gặp gỡ và chia sẻ với nhiều doanh nhân của các công ty lớn tại Đà Nẵng. Được nghe câu chuyện thành công để thấy mình còn rất nhiều cơ hội phía trước và sự cố gắng không ngừng để vượt lên chính bản thân mình.

Giây phút chia tay, các bạn đã thể hiện sự quyến luyến, xúc động trước những tình cảm mà thầy cô giáo nước ngoài đã dành cho mình và tình cảm bạn bè trong 2 tháng qua.

Superkids xin cảm ơn tổ chức Vòng Tay Thái Bình đã đồng hành và tin tưởng hợp tác cùng Superkids. Hy vọng các em sẽ cảm nhận được tình yêu thương từ phía Trung tâm cũng như toàn thể giáo viên trực tiếp giảng dạy.

Chúc các em luôn vui tươi, hạnh phúc và cố gắng thật nhiều để vượt lên chính những khó khăn của mình và thành công trong tương lai!

Thân ái!

Phòng chương trình và phát triển thương hiệu

Fisher's Superkids

 

 
Bình luận facebook