Bản tin

SUMMER ENGLISH PROGRAM 2020

Thứ tư,22/07/2020
1725 Lượt xem

Đồng hành cùng chương trình SUMMER ENGLISH PROGRAM - Lần thứ 9, với sự liên kết hỗ trợ từ Tổ chức Vòng tay Thái Bình (Pacific Link Foundation). Fisher’s Superkids vô cùng hãnh diện khi tiếp tục được truyền lửa học tập và nâng cao động lực phát triển cho các học sinh đạt thành tích cao, có hoàn cảnh khó khăn thuộc các tỉnh miền Trung.

Buổi lễ khai giảng với sự góp mặt của 68 em học sinh và Ban lãnh đạo Fisher's Superkids, Đại diện của Tổ chức Vòng tay Thái Bình.

 

 

 

 

Sau buổi khai giảng, Fisher's đã tiến hành kiểm tra đầu vào khả năng tiếng Anh của các em học sinh, nhằm sắp xếp các lớp học phù hợp với trình độ của từng học sinh. Để từ đó, khả năng tiếng Anh của các em sẽ được cải thiện rõ rệt sau 1 tháng học tập tại Trung tâm Fisher's Superkids.

 

 

 

 

 

Song song những buổi học tiếng Anh với 100% Giáo viên nước ngoài tại Trung tâm Fisher's Superkids, các em còn được giao lưu gặp gỡ với các CEO của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng. Là những doanh nhân thành đạt đều đi lên từ khó khăn, các anh chị CEO sẽ có nhiều chia sẻ tích cực, truyền năng lượng mạnh mẽ cho các em. Đồng thời, hỗ trợ các em trong qua trình định hướng cho tương lai.

 

 

 

 

Công Ty Cổ Phần Cơ Khí Hà Giang Phước Tường

 

 

 

 

Thái Market

 

Tuy nhiên, do chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên kỳ học nâng cao khả năng ngôn ngữ quốc tế 2020 đã diễn ra với 50% thời lượng học offline và 50% thời lượng học online, trong sự nỗ lực của 68 bạn học sinh cùng đội ngũ giáo viên bản xứ Fisher’s Superkids.

 

Hãy cùng nhìn lại hành trình tươi đẹp của SUMMER ENGLISH PROGRAM 2020!

 

 

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.englishcenter/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

Bình luận facebook