Bản tin

Hình ảnh lớp Tôi thấu hiểu khóa 5

Thứ bảy,01/10/2016
1778 Lượt xem

THẤU HIỂU để SẺ CHIA nhiều hơn! 
Bất cứ ai khi làm cha mẹ đều luôn muốn các con của mình sẽ trưởng thành mỗi ngày và học được những điều tốt đẹp nhất. Có thể, các con không phải là người hoàn hảo nhất nhưng các con vẫn có thể tạo nên những điều tuyệt vời nhất.

🎓 Đó là khi các con hăng hái tham gia lớp học Tôi Thấu Hiểu này - hằng tuần chăm chỉ đến lớp, háo hức mỗi khi được gặp Thầy Chí và cùng nhau chia sẽ về những câu chuyện của riêng mình.
🎓 Là lúc các con lấy hết sự dũng cảm để bước chân lên phía trước, tươi cười vẫy tay giới thiệu về bản thân - mặc dù thầy thấy rõ sự run rẩy trong giọng nói của các con. Không sao, chỉ cần các con dám đương đầu với nỗi sợ và vượt qua nó.
🎓 Và khi học về tình yêu thương - các con đã biết khóc và cảm thông cho sự vất vả của bố mẹ. Dù những món quà các con hì hục tự tay tô vẽ cắt dán vẫn chưa đẹp và còn mắc nhiều lỗi nhưng khi các con hiểu được giá trị sau những nổ lực của mình, đó mới là điều đáng quý.

Còn rất nhiều những điều tuyệt vời nữa mà các con sẽ làm được trong tương lai. Còn bây giờ, các con hãy thấu hiểu và trưởng thành từ những điều đơn giản nhất 

 

Bình luận facebook