Bản tin

Kết thúc lớp Tôi tự tin khóa 5

Thứ năm,18/08/2016
1565 Lượt xem

 Lớp Tôi Tự Tin khóa 5 cũng đã khép lại với buổi học cuối tại khu vui chơi VinKe vào chiều hôm qua ngày 02/08. Trải qua 8 buổi học cùng Thầy Khánh, các con đã học được nhiều điều thú vị từ cách thể hiện cảm xúc như thế nào với mọi người, tạo cho mình tính tự tập, tự giác giúp đỡ bố mẹ, cách chia sẽ tình thương …và quan trọng là các con đã mạnh dạn, tự tin hơn rất nhiều trong giao tiếp. Vì thế, Thầy muốn dành một phần thưởng xứng đáng cho cả lớp với những nổ lực đáng khen trong thời gian qua.
Mặc dù rất háo hức nhưng cả lớp vẫn kiên trì đứng đợi những bạn đến trễ để vào chung, gặp người lớn các con chào hỏi rất lễ phép và tràn đầy năng lượng!
Thầy cô rất là vui khi nhìn thấy các con tự tin hóa thân vào các ngành nghề khác nhau và trải nghiệm công việc hằng ngày của các cô Chú Bác sĩ, lính cứu hỏa, công an...một tinh thần học hỏi rất cao. Dù là tham gia trò chơi hay ăn món ngon gì cả lớp cũng rất trật tự, đáng yêu và luôn chia sẽ với nhau mọi thứ. Điều cảm động nhất ở lớp học này là các con yêu thương nhau như một gia đình và biết thể hiện cá tính, sự tự tin của mình hòa hợp với tất cả các bạn còn lại. 
Các con đã trưởng thành hơn rất nhiều phải không bố mẹ? Cả gia đình, Thầy cô và chính các con đều cảm thấy hạnh phúc về những điều này.

 

Bình luận facebook