Bản tin

Nông Trại Ngày Xuân 2017

Thứ sáu,06/01/2017
2462 Lượt xem

Ngày xuân đã sắp về rồi, ở Superkids không khí đón Xuân như thế nào rồi nhỉ? 

Chưa bao giờ không khí xuân lại hiện hữu rõ ràng và nhộn nhịp đến vậy tại buổi ngoại khóa “NÔNG TRẠI NGÀY XUÂN” vừa qua – và các em đã vô cùng ngạc nhiên khi tại cửa đón không phải là các Thầy Cô nữa mà là những cô chú nông dân trong trang phục bà ba, khăn rằn duyên dáng cùng với bạn Gà và Trâu đáng yêu. Chính các em cũng được sắm vai thành những nhân vật như Thỏ, Gà, Khỉ để sẵn sàng khám phá nông trại đặc biệt tại Superkids… Wow, kể đến đây đã thấy rất hấp dẫn rồi :

Với các em nhỏ lớn lên tại thành phố thì việc đón xuân ở một vùng quê vẫn còn khá xa lạ. Vì thế, các Thầy Cô đã rất tâm huyết để mang đến một không gian đón Xuân trọn vẹn và chân thật nhất với những trò chơi dân gian, câu đố, điệu dân ca và những nếp nhà tranh thân thương. Thầy cô đã cười ngả nghiêng khi lần đầu nhìn thấy các bạn nhỏ xoay sở để vác một gánh rơm, băng qua cầu gỗ để lấy trứng gà, ngồi tỉ mỉ lựa đậu hay nín thở để hái những quả trái cây ngon lành. Và sau những giây phút khá vất vả đó là khoảng thời gian cực kỳ vui vẻ khi các em ngồi kể chuyện cho nhau nghe hay ngô nghê hát “Bắc Kim Thang”, “Bống bống bang bang”….

Điều tuyệt vời nhất đọng lại sau chương trình chính là nụ cười thích thú của các em và những khoảnh khắc đón Xuân quê hương có 1 không 2 tại Superkids – chào mừng năm mới 2017! 

 

 

Bình luận facebook