Bản tin

Super Achievers Superkids 2017

Thứ ba,12/09/2017
2859 Lượt xem

Không như các cuộc họp hàng tháng diễn ra tại Superkids, tháng 9 đã trở nên đặc biệt hơn khi chương trình: "Vinh Danh Nhân Viên Xuất Sắc Superkids 2017" diễn ra trong không khí ấm cúng, tình cảm và tràn ngập niềm vui.

Sau 1 năm làm việc hăng say, Công ty TNHH Giáo Dục và Đào Tạo Quốc Tế Thần Đồng - Trung tâm Anh văn Thiếu nhi Fisher's Superkids luôn hỗ trợ, theo dõi, đánh giá chất lượng và thành tích làm việc để tìm ra những nhân viên và giáo viên xuất sắc nhất để vinh danh. Năm nay, Chúng tôi đã tìm ra 15 gương mặt ưu tú nhất và xuất sắc nhất
trong tổng số 105 nhân viên và giáo viên đang làm việc tại Trung tâm.

Tất cả các bạn đều có điểm chung là nhân viên có nhiều tiến bộ và thay đổi tích cực
nhất trong công việc, có tinh thần làm việc hăng say, yêu nghề và tận tâm với công
việc, đem lại nhiều thành công nhất cho cá nhân nói riêng và cho Trung tâm nói chung.

Thành công của các bạn hôm nay không thể có được nếu thiếu sự quan tâm, khích lệ, tình thương, công ơn sinh thành và dưỡng dục to lớn của thân phụ mẫu. Để bày tỏ lòng biết ơn này, chúng tôi cũng rất vinh dự được mời đến chung vui cùng với chúng tôi để một phần đem lại sự khích lệ tinh thần to lớn cho nhân viên cũng như Ban giám đốc trung tâm được có cơ hội thể hiện tấm lòng tri ân sâu sắc!

Một lần nữa xin chúc mừng các bạn, hy vọng chúng ta sẽ tiến xa hơn nữa bằng sự tận tâm với nghề, yêu thương các em học sinh và hết lòng trên con đường giảng dạy và nâng bước tương lai cho các em học sinh sau này.

Trân trọng,
Phòng chương trình và phát triển thương hiệu
Fisher's Superkids.

Dưới đây là một số hình ảnh tiêu biểu của chương trình:

Bình luận facebook