Bản tin

SUPERKIDS CHUẨN BỊ ĐIỀU KIỆN TỐT NHẤT ĐÓN HỌC SINH TRỞ LẠI LỚP

Thứ bảy,09/05/2020
1664 Lượt xem

Sau nhiều tháng ngày tạm hoãn việc học do tình hình dịch bệnh Covid-19, Fisher’s Superkids đã bắt tay vào việc chuẩn bị và hoàn thiện những điều kiện tốt nhất để chào đón ngày học sinh trong ngày quay trở lại lớp học. 

 

Dự án “Nâng cấp phòng học mới” vừa mang ý nghĩa đặc biệt với Fisher’s Superkids khi thể hiện sự chuyển mình vượt bậc sau 15 năm hoạt động và phát triển. Đồng thời, dự án này vừa hướng đến việc mang tới môi trường học tập chuyên nghiệp cho học sinh sau kỳ nghỉ dài.

 

Các phòng được nâng cấp sạch sẽ, kết hợp với các công tác khử trùng kỹ lưỡng nhằm đảm bảo tối đa sự an toàn cho học sinh và giáo viên. 

 

 

Tất cả phòng học đều được thay đổi diện mạo với các trang thiết bị hoàn toàn mới với chức năng hiện đại nhất.

 

 

Lớp học Online đã được Fisher’s nhanh chóng tổ chức giữa mùa đại dịch nhằm kịp thời củng cố kiến thức và duy trì kỹ năng tiếng Anh cho các bạn học viên. Vượt lên trên cả sự kỳ vọng, Fisher’s đã nhận về vô vàn những feedback chất lượng và siêu đáng yêu từ các bậc phụ huynh cùng các học sinh.

 
 

 

Buổi training chuyên môn cũng đã được diễn ra nhằm trau dồi thêm nghiệp vụ giảng dạy cho đội ngũ Giáo viên chủ nhiệm. Thông qua đây, các cô vừa được nâng cao nhiều kỹ năng vừa làm quen với các phương pháp giảng dạy và giáo trình mới mà Trung tâm đã cải biên trong thời gian các em nghỉ dịch. Với những thay đổi tích cực này, Fisher’s Superkids hứa hẹn sẽ mang đến chất lượng giảng dạy cao vượt bậc, thích ứng với thời đại 4.0 của thế kỷ 21 trong thời gian các học sinh quay trở lại lớp sắp đến. 

 
 
Fisher’s Superkids luôn sẵn sàng chào đón các em!

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.englishcenter/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

Bình luận facebook