Bản tin

Superkids Retreat 2017

Thứ tư,14/06/2017
2880 Lượt xem
44 PhotosUpdated 2 days ago

Chào các bạn nhỏ và Quý phụ huynh thân mến! Một tuần nghỉ hè đã qua Superkids hy vọng là các bạn nhỏ có những ngày nghỉ thật vui tươi để trở lại với các thầy cô Superkids thân yêu.

Một tuần trôi qua cũng có rất nhiều chương trình diễn ra tại Superkids mà ad cập nhật để các bạn nhỏ và toàn Quý phụ huynh được biết về công việc mà tất cả các thầy cô giáo tại Superkids trải qua để đón các con trở lại.

Khởi đầu là các chương trình đào tạo - cập nhật mới về phương pháp giảng dạy, kỹ năng quản lý lớp học, giáo trình mới, sinh hoạt chuyên môn dành cho các thầy cô giáo nước ngoài và các chương trình nâng cao nghiệp vụ cho các giáo viên chủ nhiệm.

Tất cả được diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng để mong đem đến cho các con thật nhiều những buổi học bổ ích, thú vị trong tương lai. Các cô chú cũng tất bật với các công tác vệ sinh, thay thế và sửa chữa các thiết bị đồ dùng tại trung tâm để đảm bảo lớp học được sạch sẽ và tươi mới nhất. Kết thúc một tuần hè bằng chuyến Retreat (từ này có nghĩa là "rút trận hay hoãn binh" để chuẩn bị cho chặng đường mới sắp tới tốt đẹp và thành công hơn).

Chuyến đi thật nhiều ý nghĩa và thân mật của toàn thể giáo viên và nhân viên Superkids. Các thầy cô đã có chuyến từ thiện tặng áo quần, sữa và tập vở cho rất nhiều bạn học sinh nghèo tại làng chài Nam Ô - Đà Nẵng, được đóng góp từ tất cả các thành viên Superkids.

Dù trời nắng gây gắt nhưng các thầy cô đã không quãng ngại để di chuyển rất nhiều quà vào khu làng cho các em. (Còn vận chuyển bằng xe bò kéo nữa đó nhé). Hát và bày trò cho các bạn chơi nữa. Tại đây, hàng tháng Superkids còn hỗ trợ nhiều kinh phí cho 5 thầy cô giáo đến dạy học cho các bạn nhỏ mỗi ngày để các bạn được học tập có kết quả cao hơn ở trường mỗi năm. Điều đó đã làm cho các ba mẹ rất vui và yên lòng vì các em.

Ngay sau đó, các thầy cô đã có những giây phút thân mật bên nhau sau những ngày dài miệt mài làm việc. Điều đó cũng làm cho đại gia đình Superkids ngày càng phát triển bền chặc hơn, yêu thương nhiều hơn để cống hiến nhiều hơn. Xin chúc cho các em và Quý ba mẹ luôn dồi dào sức khỏe, thành công và hạnh phúc tràn đầy!

 

Bình luận facebook