Bản tin

Trại Hè Super Kids 2014

Thứ tư,27/07/2016
1947 Lượt xem
 
SUPERKIDS SUMMER CAMP 2014: Chương trình trại hè đầy tính nhân văn - Vì sự phát triển toàn diện của con em chúng ta. 

Điều ưu tư lớn nhất của các bậc phụ huynh hôm nay là làm sao đem lại cho con em mình có thể phát triển một cách hoàn thiện nhất để các em vừa được trải qua tuổi thơ hạnh phúc vừa có cơ hội đào tạo các kỹ năng sống hữu ích để có thể hòa nhập thành công vào đời trong tương lai. 
Xây dựng các kỹ năng là điều quan trọng trong tiến trình toàn cầu hóa để trở thành một công dân toàn cầu.

Nhằm tạo thêm sân chơi cho trẻ, đáp ứng nguyện vọng của Phụ huynh về sân chơi lành mạnh, an toàn và cũng là mơ ước của chính mình, Fisher’s Superkids đã luôn hoàn thiện để phát huy chương trình Sumer Camp hàng năm như một điểm hẹn bổ ích, an toàn đánh dấu mùa hè kỷ niệm thường niên của các học viên Fisher’s Superkids.

Chương trình Summer Camp được thiết kế đặc trưng dành cho trẻ em, được Fisher’s Superkids xây dựng trên bốn tiêu chí: Mở rộng kiến thức, bồi dưỡng tâm hồn, phát triển kỹ năng, nâng cao thể chất giúp các em có thêm cơ hội rèn luyện bản thân và bổ sung thêm nền tảng xây dựng các kỹ năng thành công tự tin hòa nhập vào xã hội mang tính toàn cầu hiện nay.

Sau một tháng háo hức, chờ đợi Chương trình Summer Camp 2014 của FISHER’S SUPERKIDS với chủ đề “HÈ ƠI, SAO VUI THẾ !!!”, các em đã được trãi qua một ngày hoạt động thật lý thú và tuyệt vời. 
Đi đúng định hướng, chương trình không phải đơn thuần là một buổi dã ngoại ngoài trời mà các em được rèn luyện các kỹ năng phong phú, có cái nhìn mới về các hoạt động vận động ngoài trời và học kỹ năng về các hoạt động đội nhóm.

Với tôn chỉ: học sinh là trên hết, ngoài việc đào tạo những kỹ năng cần thiết cho tương lai, một tuổi thơ hạnh phúc là điều mà Fisher’s Superkids cũng hết sức quan tâm. Tuổi thơ qua đi sẽ không trở lại và đây là giai đoạn đẹp nhất của đời người. Phụ huynh luôn trân trọng điều này và Fisher’s Superkids cũng vậy. Do đó chương trình trại hè Summer Camp 2014 đã mang đến một ngày kỷ niệm tuyệt vời, trọn vẹn và đầy hứng khỏi với 10 trạm hoạt động liên hoàn rất phong phú. Các học sinh được học cách tự trãi nghiệm và thực hành qua sự hướng dẫn tận tình của các giáo viên, hướng dẫn viên trong ban tổ chức điều hành Chương trình. Toàn thể giáo viên, cán bộ nhân viên của Fisher’s Superkids được đào tạo kỹ năng sư phạm tiên tiến, yêu trẻ, yêu nghề và được xây kỹ năng để phục vụ trong iveecj giảng dạy và cả chương trình ngoại khóa. Đó là những nền tảng cơ bản mà Fisher’s Superkids đã dành để phục vụ cho công tác “trồng người” của mình.

Xin cám ơn Ban tổ chức chương trình Fisher’s Superkids, cám ơn toàn thể giáo viên, cán bộ công nhân viên đã nổ lực để cho các em học sinh có được chương trình Summer Camp 2014 – “HÈ ƠI SAO VUI THẾ !!!” thật bổ ích, an toàn và ý nghĩa.
Cám ơn Quý phụ huynh đã luôn song hành cùng sự phát triển của các con và cùng Fisher’s Superkids tạo thêm cho cho các em những khoảnh khắc thú vị và ghi dấu những kỷ niệm tuổi thơ tươi đẹp. 
Fisher’s Superkids sẽ tiếp tục đưa các em đi qua tuổi thơ hạnh phúc và giúp các em có thêm cơ hội trãi qua các hoạt động đẹp nhất của thời niên thiếu tươi đẹp và là hành trang cho con vững tin bước vào tương lai.

Chào Summer Camp 2014, các bạn học sinh đã được bổ sung thêm năng lượng và nhiệt huyết đón chào năm học mới – Năm học 2014-2015. Chúc các em một năm học mới đầy tự tin, phát triển và thành công.
FISHER’S SUPERKIDS.

Bình luận facebook