Bản tin

Tự tin cùng nụ cười xinh đến trường

Thứ tư,27/07/2016
1684 Lượt xem
Niềm hạnh phúc lớn lao nhất trong cuộc đời mỗi người là lúc được đón những thiên thần bé nhỏ của mình chào đời. Rồi sau đó lại nhận thấy những đổi thay từng ngày khi bé đến trường đi học. 

Đưa bé đến trường, và chọn cho bé một môi trường học tập tốt nhất để bé phát triển khả năng vốn có của mình là mối quan tâm lớn đối với bậc làm cha làm mẹ. Trung tâm Anh Văn thiếu nhi Fisher’s Superkids nhiều năm qua đã khẳng định được chất lượng và các giá trị khác biệt của mình. Không những quan tâm đến chất lượng giảng dạy,

Trung tâm còn tổ chức nhiều hoạt động ngoại khoá hữu ích, lớp học kỹ năng sống, quan tâm chăm sóc đến sức khoẻ của các bé trong đó có sức khoẻ răng miệng. Đó là lý do Trung tâm tổ chức chương trình chăm sóc răng miệng “ Tự tin cùng nụ cười xinh đến trường” cho tất cả các học viên. Trung tâm kính thông báo và kính mời Quý phụ huynh sắp xếp thời gian đưa các bé đến tham gia chương trình thiết thực này.

Nội dung chương trình: - Hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng ( xem video, trò chơi) - Khám và vệ sinh răng miễn phí - Cung cấp danh sách điều trị nếu có vấn đề - Phát voucher giảm giá 15% - 20% khi sử dụng các dịch vụ. Quý phụ huynh vui lòng đăng kí chọn thời gian và địa điểm tại Phòng lễ tân Fisher’s Superkids và Global Art. Chúc Quý phụ huynh sức khỏe và nhiều niềm vui! Trân trọng.

Phòng chương trình và phát triển thương hiệu. Trung tâm Anh Văn Thiếu Nhi Fisher’s Superkids.

 

Bình luận facebook