Bản tin

Tuyên dương học sinh giỏi Superkids 2017

Thứ hai,28/08/2017
1808 Lượt xem
  Năng khiếu và đam mê học tiếng Anh không phải ai cũng có được. Ngoài yếu tố cá nhân thì những động lực thúc đẩy, nuôi dưỡng niềm đam mê đó đóng vai trò rất quan trọng. Sự quan tâm đúng đắn từ sớm của Quý phụ huynh đã giúp cho các em có được kết quả như hôm nay. Chắc chắn, các em sẽ không quên những ngày đầu tiên các em tập làm quen với tiếng Anh, những ngày các em cùng bố mẹ mưa nắng đều đặn đến trung tâm tập làm quen với “Hello!”, One/two/three hay A/B/C…
  Chính từ những ngày đó là những bước đệm vững chắc cho con em mình có thành tích như hôm nay. Chắc chắn các em sẽ không quên công ơn của bố mẹ, những người đã đặt viên gạch đầu tiên cho thành công của mình.
Cũng với nỗ lực của các cô giáo và giáo viên nước ngoài tại trung tâm, năm học 2015-2016, các e đã gặt hái rất nhiều thành công và giải thưởng trong các cuộc thi tiếng Anh từ cấp Quận, cấp thành phố và cấp quốc gia. Đây là kết quả của sự cố gắng của các em mỗi ngày.
  Nhằm tuyên dương và khích lệ kết quả này, Superkids đã đem đến cho các em một ngày vui với những trải nghiệm thú vị và lý thú với rất nhiều hoạt động bổ ích. Các em vừa được vui chơi, vừa được biết thêm nhiều điều bổ ích từ thiên nhiên quanh mình.
  Superkids rất vui mừng và tự hào vì thành tích này của các em năm nay. Trung tâm hy vọng sẽ đem đến cho các em một chương trình ý nghĩa, vui chơi thỏa thích và đáng nhớ để bắt đầu cho năm học mới 2017-2108 đầu thách thức.
  Một lần nữa, Superkids chúc các em học sinh đạt nhiều kết quả tốt trong năm học sắp tới, chinh phục những đỉnh cao kiến thức mới, thành công hơn nữa trong cuộc sống và học tập.
*Xin mời ba mẹ cùng chia sẻ với Trung tâm những kỷ niệm đẹp này nhé!
Bình luận facebook