Bản tin

WELCOME BACK STUDENTS!

Thứ sáu,25/09/2020
1626 Lượt xem

“Tạm biệt” đợt dịch Covid-19 thứ 2 và kết thúc khoảng thời gian học tập, rèn luyện tại nhà của các bạn nhỏ Fisher’s Superkids. Đã đến lúc các bạn học viên được quay trở lại lớp học gặp thầy cô, bạn bè và “khôi phục” khí thế học tập hừng hực rồi.

Để chào đón các học viên trong ngày trở lại với tâm thế hứng khởi Trung tâm đã chuẩn bị rất nhiều quà tặng dành cho các em. Và đây cũng là thành quả to lớn mà mỗi bạn đã gặt hái được sau những nỗ lực tập luyện tiếng Anh tại nhà trong mùa dịch. 

 

 

 

 

 

 

Nói đến sự vui mừng của các em thì cũng phải kể đến cảm giác nôn nao của đội ngũ giáo viên Fisher’s Superkids. Tất cả thầy cô đều rất rạo rực mong muốn sớm quay trở lại khoảng thời gian được học tập, vui chơi và hoạt động với các học sinh. Chính vì lẽ đó, các thầy cô đã không quên gửi những lời nhắn nhủ yêu thương đến toàn thể học viên trước ngày “comeback”.

 

 

Hãy cùng nhìn ngắm nét rạng rỡ trên khuôn mặt của các học viên và giáo viên trong tuần lễ WELCOME BACK nhé!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Fisher’s Superkids mong rằng những điều nhỏ bé nhưng tràn đầy ý nghĩa này sẽ là nguồn động lực to lớn để thúc đẩy các em luôn chăm chỉ, nỗ lực học tập và rèn luyện trong tâm thế vui tươi, hào hứng. 

 

 

 

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.englishcenter/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

Bình luận facebook