Tin giáo dục

LỢI THẾ KHÁC BIỆT CỦA CHỨNG CHỈ CAMBRIDGE

Thứ bảy,17/10/2020
2338 Lượt xem

Cambridge English là chứng chỉ tiếng Anh được công nhận bởi hơn 20.000 trường đại học, nhà tuyển dụng và chính phủ trên khắp thế giới và có giá trị vĩnh viễn. Đây chính là sức hút mạnh mẽ khiến ngày càng có nhiều phụ huynh, học sinh đăng ký tham dự kỳ thi này.

 

Vậy thực tế, lợi ích khác biệt mà chứng chỉ Cambridge mang lại là gì?

 

1/ Phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết theo từng cấp độ:

 

Hiện nay, nhiều chương trình học tiếng Anh chỉ tập trung vào ngữ pháp, từ vựng cũng như 2 kỹ năng Nghe - Đọc. Điều này làm hạn chế khả năng phát triển của học sinh về kỹ năng Nói - Viết. 

 

Nhưng với Tiếng Anh Cambridge các em được phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng bởi lộ trình học và thi được xây dựng từ một trong những hệ thống giáo dục và đánh giá ngôn ngữ hàng đầu thế giới. Giúp các em có cơ hội được áp dụng kiến thức vào thực tế cuộc sống tối đa, vượt qua rào cản về ngôn ngữ, có phản xạ tự nhiên nhanh, tư duy tốt hơn và kích thích não bộ phát triển, tăng khả năng tiếp thu kiến thức,...

 

 

2/ Giành được lợi thế trong tuyển sinh vào trường Chuyên, lớp chọn, hệ song bằng Cambridge:

 

Vào những năm trở lại đây, tuyển sinh bằng các chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế là phương thức được nhiều trường trên thế giới sử dụng. 

 

Từ đó, có thể cho thấy, nhiều trường học cũng như nền giáo dục nước ta đang rất chú trọng đến khả năng sử dụng ngoại ngữ và hội nhập quốc tế của học sinh cho tương lai, bắt kịp sự phát triển của thế giới. Học tốt Tiếng Anh không chỉ tạo điều kiện giúp em được học tập ở môi trường chất lượng mà còn mở ra nhiều cơ hội lớn.

 

3/ Chứng chỉ có thời hạn vĩnh viễn và có giá trị toàn cầu:

 

Điểm khác biệt lớn nhất giữa chứng chỉ tiếng Anh Cambridge và các chứng chỉ học thuật khác như IELTS, TOEIC, TOEFL đó chính là các chứng chỉ tiếng Anh Cambridge không có thời gian hết hạn. Điều này đồng nghĩa với việc nếu các bạn học sinh, sinh viên thi chứng chỉ vào năm nhất thì vẫn hoàn toàn có thể sử dụng sau này khi đã tốt nghiệp và đi xin việc tại các công ty chấp nhận chứng chỉ hoặc xa hơn là ứng tuyển vào các công ty ở nước ngoài, hoặc tìm kiếm cơ hội học tập ở bậc cao hơn.

 

 

4/ Được chấp nhận rộng rãi trong giáo dục, công việc, nhập cư trên toàn cầu:

 

Các chứng chỉ Cambridge là cánh cửa mở ra cho các bạn học viên cơ hội giáo dục ở bậc cao hơn tại các nước nói tiếng Anh, nâng cao cơ hội việc làm, hoặc hơn nữa là giúp các gia đình có định hướng định cư tại nước ngoài dễ dàng tiếp cận với mục tiêu đó.

 

5/ Bảo mật, đáng tin cậy, công bằng:

 

Khảo thí chứng chỉ tiếng Anh Cambridge được thực hiện trong môi trường rất nghiêm ngặt. Thông tin của các thí sinh dự thi kể cả các bạn nhỏ, đều được Cambridge cam kết bảo mật 100% thông tin cá nhân và không công khai cho bất kỳ tổ chức nào khác.

 

 

6/ Giúp phụ huynh dễ dàng đánh giá được khả năng tiếng Anh của con:

 

Thông qua kết quả cuộc thi, các bậc phụ huynh có thể đánh giá khách quan năng lực sử dụng tiếng Anh, điểm mạnh yếu của trẻ theo từng kỹ năng. Từ đó, phụ huynh sẽ dễ dàng nhận định chính xác cấp độ hiện tại của con và đưa ra định hướng học tập, rèn luyện, phát triển tiếng Anh phù hợp.

 

Mong rằng, từ những lợi ích đáng giá trên, phụ huynh sẽ yên tâm hơn trong việc định hướng học tiếng Anh cho các em cùng với chứng chỉ Cambridge.

 

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.englishcenter/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

 

Bình luận facebook