Chương trình cộng đồng

Đồng hành cùng Hội thi hùng biện tiếng Anh năm học 2014-2015

Thứ tư,27/07/2016
3642 Lượt xem

Phối hợp cùng Phòng giáo dục và đào tạo Quận Liên Chiểu, Trung tâm Anh Văn Thiếu Nhi Fisher's Superkids hân hạnh đồng hành cùng "Hội thi hùng biện tiếng Anh năm học 2014-2015" dành cho học sinh các trường cấp Trung Học Cơ Sở Quận Liên Chiểu tổ chức vòng chung kết vào ngày 06/11/2014 tại trường THCS Lương Thế Vinh - thành phố Đà nẵng

Hội thi quy tụ 11 học sinh xuất sắc đại diện cho các trường THCS trên địa bàn Quận Liên Chiểu. Qua cuộc thi, các em đã thể hiện sự tự tin và tài năng của mình trong bài hùng biện bằng tiếng Anh. Mỗi học sinh được thử thách tài năng bằng một chủ đề ngẫu nhiên trong thời gian chuẩn bị giới hạn. Thật bất ngờ khi các em học sinh thể hiện kỹ năng thuyết trình bằng một kiến thức rộng và sâu. Qua phần thi này, các em đã chiến thắng chính mình, vượt qua những rào cản ngôn ngữ bằng cách thể hiện trôi chảy phần dự thi bắt buộc. Cô Sarah, giáo viên kinh nghiệm dạy tiếng Anh lâu năm của trung tâm Fisher's SuperKids nói: "Thật tuyệt vời! Tôi không biết dùng từ ngữ nào để diễn tả cảm xúc của tôi với các em! Các em quả thực làm tôi đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác vì sự tự tin và kiến thức của các em. Các em nói tiếng Anh quá hay!". Lời ngợi khen chân thành của cô giáo tiếng Anh bản ngữ cũng đã phản ánh phần nào về chất lượng của học sinh và của cuộc thi.

Bên lề cuộc thi, các em còn có cơ hội giao lưu với Ban giám khảo, các thầy cô giáo người nước ngoài và các em dường như xóa nhòa đi khoản cách thường gặp của học sinh Việt Nam khi giao tiếp với người nước ngoài. Các em say sưa trao đổi và cùng nhau tham gia những hoạt động sôi nổi thông qua những trò chơi đậm nét sư phạm phù hợp với lứa tuổi học sinh.

Chung cuộc, Ban giám khảo đã tìm ra người chiến thắng là em Nguyễn Ngọc Minh Châu - Học sinh lớp 9/1 trường THCS Lương Thế Vinh - Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng. Trung tâm Fisher's SuperKids chúc mừng em đã đạt điểm tuyệt đối của cuộc thi. Chúc em thành công và thành công hơn nữa với ngọn lửa đam mê môn tiếng Anh và chúc con đường đi vào tương lai của em luôn rộng mở bằng chiếc chìa khóa vàng kiến thức mà em được gia đình và nhà trường mang lại cho em.

Một lần nữa Trung tâm Fisher's SuperKids gửi lời cảm ơn đến Ban tổ chức, Phòng giáo dục và đào tạo Quận Liên Chiểu, Ban giám hiệu trường Lương Thế Vinh đã tạo điều kiện cho các em học sinh có một sân chơi bổ ích, khơi gợi niềm đam mê môn Tiếng Anh cho học sinh. Trong tương lai, Trung tâm Fisher's SuperKids sẽ tiếp tục đi cùng với cuộc thi để tìm kiếm những tài năng tiếng Anh vượt trội.

Mời Quý Phụ huynh và các em cùng xem lại những hình ảnh từ cuộc thi.

 

Bình luận facebook