Tin giáo dục

KHÁM PHÁ LỚP HỌC ONLINE ĐẦY THÚ VỊ TẠI FSEC

Thứ ba,31/03/2020
1619 Lượt xem

Những yếu tố cốt lõi để đánh giá chất lượng một chương trình học Online đang là vấn đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm hiện nay. Nhất là trong bối cảnh hình thức học trực tuyến giữ một vai trò hết sức quan trọng trong việc duy trì tiến độ học tập của các bé tại nhà. 

 

(nguồn: ảnh mạng)

Trên thực tế, học Online không phải là hình thức quá mới mẻ. Nhưng lớp học Online dường như lại là chương trình khá lạ lẫm đối với các bé và phụ huynh có con đang theo học tại Trung tâm Tiếng Anh. Do đó, Fisher’s Superkids rất chú trọng việc xây dựng nền tảng lớp học Online vững chắc để từ đó giúp phụ huynh tin tưởng tuyệt đối vào lộ trình giảng dạy trực tuyến. Từ đó, tạo tiền đề để thu hút được nhiều hơn sự quan tâm và ủng hộ của các bậc cha mẹ trong việc cho con tham gia khóa học Online tại nhà hàng tuần.

 

05 yếu tố tiên quyết để xây dựng nền tảng lớp học trực tuyến thành công của Fisher’s Superkids bao gồm:

 

(*) Lộ trình ôn tập theo sát chương trình bé được học trên lớp

Để các bé không bị bỡ ngỡ trước giao diện học quá đỗi khác lạ. Fisher’s Superkids rất chú trọng trong việc thiết lập nội dung học quen thuộc, bám sát chương trình học tại lớp của bé và ưu tiên các bài học nhằm mục đích “ôn tập” lên hàng đầu. Việc làm này vừa giúp bé có thể làm quen với hình thức học mới, vừa nắm bắt kịp toàn bộ kiến thức được truyền tải trong mỗi buổi học, vừa duy trì được kiến thức qua từng ngày mà không hề bị nhàm chán hay quá tải.

 

(*) Phần mềm học Online hiện đại, thân thiện, dễ sử dụng

Lớp học trực tuyến gắn liền với các học viên nhí và giáo viên xuyên suốt quá trình học. Do vậy, Fisher’s Superkids đã chọn giao diện tối ưu, thân thiện, thu hút nhất để bất kỳ ai cũng có thể tham gia và sử dụng được. Nền tảng trực tuyến Fisher’s Superkids đang hướng tới hiện nay chính là I Learn Smart Start -  một trong những yếu hàng đầu tố dẫn đến thành công trong việc thu hút sự quan tâm của phụ huynh.

 

(*) Thời lượng buổi học 30 phút đủ để kích thích trí não bé

Để tương thích với khối lượng nội dung học được truyền tải thông qua Internet và phù hợp với cách học tương tác qua màn hình, Fisher’s Superkids thiết kế mỗi buổi học chỉ gói gọn trong vòng 30 phút. Đây là khoảng thời gian đủ để các bé tham gia học một cách hưng phấn nhất và tiếp thu bài được tốt nhất. 

 

(*) Sĩ số học sinh trong mỗi buổi ít để gia tăng khả năng tương tác

Quản lý một lớp học offline đã khó, để theo dõi sát sao mọi hoạt trong buổi học online càng là điều không hề dễ dàng đối với các giáo viên. Thêm vào đó, Fisher’s Superkids luôn hướng đến việc tạo nhiều nhất những cơ hội để tất cả các bé đều có thể tham gia tương tác cùng thầy cô và bạn bè trong mỗi buổi học. Do đó, sĩ số học sinh ít là tiêu chí quan trọng không kém mà Trung tâm đặt ra.

 

(*)  01 Giáo viên bản ngữ và 01 Giáo viên chủ nhiệm cùng hỗ trợ lớp học

Mấu chốt của chất lượng giảng dạy trực tuyến không thua kém gì so với lớp học trực tiếp chính là luôn có 2 giáo viên cùng giảng dạy và theo sát các học viên nhí trong từng buổi học. Trong đó, 1 giáo viên bản ngữ phụ trách giảng dạy chính và 1 giáo viên chủ nhiệm hỗ trợ các bé bất kỳ lúc nào.

 

 

Tính đến nay, lớp học Online của Fisher’s Superkids hiện đã thu hút được đông đảo sự quan tâm, ủng hộ và yêu thích từ các bậc phụ huynh cùng nhiều bạn học viên. Để lan tỏa mạnh mẽ hơn tinh thần học Online trong mùa dịch bệnh Covid-19, Trung tâm sẽ không ngừng nâng cao và đổi mới để mang đến nhiều lợi ích nhất cho các bé. Thông qua những kiến thức bổ ích và các hoạt động đầy thú vị trong từng giờ học Online đầy mới mẻ, sáng tạo và sôi động.

 

Trải nghiệm ngay khóa học Online của Fisher’s Superkids bằng cách liên hệ GVCN để được hỗ trợ đăng ký khung giờ học yêu thích nhất nhé!

 

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.englishcenter/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/


 
 
Bình luận facebook