Chương trình cộng đồng

Sự sẻ chia (Ánh Sáng Trăng Rằm 2015)

Thứ ba,26/07/2016
3343 Lượt xem
Chiều 19/09/2015, Trung tâm Fisher’s Superkids đã cùng các học viên tham gia khóa học “Tôi tự tin” khai giảng ngày 24/06/2015 đã đến thăm và giao lưu cùng các em của Trung tâm bảo trợ nạn nhân chất độc da cam và trẻ em bất hạnh Đà Nẵng. Thật sự xúc động khi nghe những lời chia sẻ của Cô giám đốc Trung tâm, tận mắt nhìn thấy những số phận con người không được may mắn, nhìn thấy những nụ cười, niềm hân hoan hiện rõ trên từng khuôn mặt của các em, được các em đích thân ra xách các túi quà và đón đoàn Fisher’s Superkids, được xem các em biểu diễn hồn nhiên, vô tư so với lứa tuổi thật của mình. 

Điều đáng quý hơn nữa là khoảnh khắc các bạn nhỏ Fisher Superkids – các bạn đã đóng góp một phần nhỏ từ buổi học thực tế đi bán hàng ở chợ Hàn để quyên góp cho các bạn ở Trung tâm bảo trợ - hôm nay đến đây giao lưu với các anh chị có số phận không may mắn, tự tay mở quà, và hướng dẫn cho các anh chị cách lắp ráp lồng đèn.

Điều đó thật sự để lại cho Ban giám đốc Trung tâm bảo trợ một sự cảm động, tự hào cho hành động đẹp của các em, thấy vui khi các em học được những bài học quý báu trong cuộc sống là sự sẻ chia. Trung tâm cũng xin chân thành cảm ơn các Quý phụ huynh và học viên đã ủng hộ những phần quà thiết thật, cùng với trung tâm thực hiện chương trình này. Mong rằng các em sẽ có một mùa Trung thu ấm áp hơn.

Trung tâm Fisher’Superkids sẽ còn trở lại thăm các em và các Cô. Chúc trung tâm bảo trợ luôn là một mái nhà thứ hai giúp các em hoàn thiện và hòa nhập với cuộc sống, góp phần xua tan phần nào nỗi bất hạnh của các em.

 

Bình luận facebook