Bản tin

ENGLISH PRIMARY SUPERSTARS 2024

Thứ tư,07/08/2024
624 Lượt xem
Nằm trong chuỗi hoạt động ngoại khóa siêu bổ ích dành cho các con vào dịp hè 2024. Anh ngữ Quốc tế Fisher’s Superkids Đà Nẵng đã tổ chức cuộc thi Tiếng Anh English Primary Superstars để các con vừa học vừa chơi, mở khóa tài năng chính mình.

 

 

Hình 1: Cuộc thi English Primary Superstars
 
1/ Cuộc thi Tiếng Anh trẻ em English Primary Superstars tại Anh ngữ Quốc tế Fisher’s Superkids Đà Nẵng.
 
Nhằm đơn giản hóa việc học Tiếng Anh, khơi nguồn đam mê học tập trong các con. Anh ngữ Quốc tế Đà Nẵng Fisher's Superkids đã tạo ra cuộc thi English Primary Superstars để các con có thể tự tin tỏa sáng, hoàn thiện kỹ năng Tiếng Anh của mình.

 

 
Hình 2: Phần thưởng của cuộc thi English Primary Superstars
 
Là sân chơi Tiếng Anh lành mạnh, bổ ích được thiết kế riêng cho học viên của Fisher's Superkids Academy. Trải qua 3 vòng thi với các câu hỏi từ cơ bản đến nâng cao, FSA đã tìm ra 3 đội chiến thắng chung cuộc như sau: 
 
  • Giải nhất: Team F1: Hoàng Quân (King); Quang Vinh (Vinnie); An Nhiên (Lisa).
  • Giải nhì: Team F2: Khánh Chi (Cherry); Như Phương (Penny); Nhã Uyên (Emily).
  • Giải ba: Team F3: Bảo Hưng (Pon); Thành Nhân (Peter); Huy Vũ (Tom).
 
2/ Lợi ích khi các con tham gia cuộc thi Tiếng Anh trẻ em English Primary Superstars.
2.1/ Hoàn thiện Kiến thức & Kỹ năng:

 

Hình 3: Học viên Fisher's Superkids trả lời câu hỏi trong cuộc thi
 
Dưới sự lồng ghép đa dạng các bài học đã được giảng dạy với các trò chơi, văn nghệ thú vị vào trong cuộc thi. English Primary Superstars sẽ giúp các con học tập thoải mái, ghi nhớ lâu hơn và vận dụng tốt vào cuộc sống sau này.
 
2.2/ Nâng cao kiến thức trong đời sống:

 

Hình 4: Học viên Fisher's Superkids trả lời câu hỏi phụ  trong cuộc thi
 
Là cuộc thi không chỉ thuần về các bài học trường lớp mà còn liên quan đến kiến thức, những sự kiện đang diễn ra trong cuộc sống xung quanh. Nhờ đó, giúp các con nhận thức được rằng, bên cạnh việc học, chúng ta cũng phải cập nhật tin tức hàng ngày để không bị tụt lại trong xã hội đang ngày một phát triển.
 
2.3/ Phát huy tinh thần làm việc nhóm:

 

 

Hình 5: Học viên Fisher's Superkids lập nhóm để thuyết trình phần thi cuối cùng.
 
 
Song song phát triển về mặt kiến thức của mỗi cá nhân, FSA mong muốn cuộc thi còn là cơ hội giúp các con làm quen, kết nối nhiều bạn mới hơn. Phát huy tinh thần đội nhóm để phần thi chung cuộc mang lại kết quả tốt nhất.
 
 
Đặc biệt, qua English Primary Superstars, FSA còn hy vọng có thể khơi nguồn đam mê học tập, bổ sung các kỹ năng mềm giúp các con vững bước trên con đường phát triển phía trước.
 
 
3.Tiếng Anh trẻ em tại Anh ngữ Quốc tế Fisher’s Superkids Đà Nẵng.
Trung tâm Tiếng Anh cho trẻ em Đà Nẵng Fisher’s Superkids Academy với kinh nghiệm được chứng thực qua nhiều năm trong lĩnh vực dạy Tiếng Anh cho các con từ 3 – 19 tuổi, gồm:

 

Hình 6: Thầy Brandon và học viên của Fisher's Superkids
 
 
Các con sẽ được nâng trình Tiếng Anh với các giáo viên bản ngữ và được đào tạo dựa trên lộ trình bài bản. Thêm vào đó, FSA luôn tự hào với phương châm dạy học theo 6 giá trị cốt lõi: HỌC – CHƠI – PHÁT TRIỂN – QUAN TÂM – TÔN TRỌNG – TÌNH THƯƠNG để các con có thể rèn luyện, phát triển toàn diện, trở thành các CÔNG DÂN TOÀN CẦU thông qua các bài học, hoạt động ngoại khóa bổ ích và thú vị.
 
 
Để biết thêm chi tiết về trung tâm và các khóa học, hãy liên hệ qua: https://www.facebook.com/fishersuperkids.academy
 

 

Bình luận facebook