Bản tin

THE GREAT DEBATE 2024

Thứ ba,10/09/2024
305 Lượt xem

THE GREAT DEBATE 2024: BỨC PHÁ BẢN THÂN

1/ CUỘC THI THE GREAT DEBATE 2024: CUỘC THI TRANH BIỆN ĐẦY KỊCH TÍNH

Từ những khoảnh khắc hồi hộp đến màn tranh biện bùng nổ, The Great Debate 2024 đã chính thức khép lại với màn thể hiện xuất sắc của 12 thí sinh tài năng của trung tâm Tiếng Anh Đà Nẵng Fisher’s SuperKids Academy, xoay quanh chủ đề:
“Liệu việc học online có thể thay thế lớp học truyền thống trong tương lai hay không?”

Cuộc thi The Great Debate 2024

Các thí sinh đã đem đến những quan điểm sắc bén, lập luận logic, và khả năng thuyết phục ấn tượng, đưa cuộc thi trở thành một cuộc chiến trí tuệ thật sự.

Mai Anh (Mina) – Học viên nhỏ tuổi nhất trong cuộc thi The Great Debate 2024

Nam Trân (Arya) – Học viên tại Fisher’s SuperKids Academy

Quang Huy (Alex) – Học viên tại Fisher’s SuperKids Academy

2/ KẾT QUẢ CUỘC THI THE GREAT DEBATE 2024

Dựa trên các tiêu chí chấm điểm, Ban Tổ Chức đã phải đưa ra quyết định đầy cam go để chọn ra 6 thí sinh xuất sắc nhất. Các em đã chứng minh sự vượt trội của mình qua những lập luận thuyết phục và phong thái tự tin, để lại những dấu ấn nổi bật, xứng đáng cho những thành tích cao nhất:

6 thí sinh đạt kết quả cao nhất

  • Giải Nhất: Duy Thịnh (Pete)
  • Giải Nhì: An Nhiên (Annie); Nam Trân (Arya)
  • Giải Ba: Mai Anh (Mina); Minh Khang (Justin); Huyền Trang (Grace)

Hệ thống Anh ngữ Đà Nẵng Fisher’s SuperKids Academy vô cùng tự hào vì sự bức phá của các em từ những ngày đầu rụt rè đến lớp cho đến ngày hôm nay. Sự phát triển về tư duy phản biện, khả năng trình bày lập luận một cách lưu loát bằng Tiếng Anh là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng và chất lượng giáo dục mà FSA mang lại.

3/ MỤC TIÊU CỦA CHƯƠNG TRÌNH THE GREAT DEBATE 2024:


Thông qua cuộc thi này, Fisher’s SuperKids Academy hy vọng các em có thể học hỏi, phát triển những kỹ năng cần thiết và vận dụng vào cuộc sống hằng ngày. Từ đó, trở thành một CÔNG DÂN TOÀN CẦU đúng nghĩa.

Hiển Long và Mai Anh (Tyler và Mina)  - Học viên tại Fisher’s SuperKids Academy

Rèn luyện kỹ năng Tiếng Anh: Cuộc thi là cơ hội để các em bứt phá, tự tin vận dụng Tiếng Anh để trình bày và thuyết phục mọi người.

Hải Yến (Yolanda) – Học viên tại Fisher’s SuperKids Academy.

Phát triển tư duy phản biện: Song song với việc trau dồi Tiếng Anh, The Great Debate 2024 còn giúp các em có nhiều góc nhìn đa chiều, khuyến khích các em trình bày và tranh biện bảo vệ quan điểm của mình dựa trên tinh thần tôn trọng và lắng nghe.

Duy Thịnh (Pete) - Học viên tại Fisher’s SuperKids Academy

Bên cạnh đó, điều quan trọng nhất mà FSA mong muốn các em đạt được là phong thái đĩnh đạc, sự tự tin, luôn sẵn sàng đón nhận những cái mới và khắc phục những điểm yếu của bản thân.

 

4. LỜI CẢM ƠN TỪ HỆ THỐNG ANH NGỮ ĐÀ NẴNG – FISHER’S SUPERKIDS ACADEMY.

Fisher’s SuperKids Academy xin chân thành cảm ơn các Quý Phụ Huynh và tất cả các thí sinh đã tham gia The Great Debate 2024! Các em đã tạo nên một mùa giải đáng nhớ với những màn tranh luận đầy lôi cuốn. FSA hy vọng các em sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới cùng với tinh thần học hỏi và sáng tạo không ngừng.

 


Phụ huynh học viên Mai Anh (Mina)

Phụ huynh học viên Duy Thịnh (Pete)

Phụ huynh học viên Minh Khang (Justin)

 

Phụ huynh học viên Huyền Trang (Grace)

Phụ huynh học viên Thanh Vân (Red)

 

Phụ huynh học viên Nam Trân (Arya)

 

Phụ huynh học viên An Nhiên (Annie)

Nếu Ba mẹ đang tìm kiếm một trung tâm Tiếng Anh uy tín tại Đà Nẵng, hãy đồng hành cùng Fisher’s SuperKids Academy, chúng tôi sẽ giúp con khai phá tiềm năng và chinh phục những thành công mới!

Bình luận facebook