Bản tin

CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 2022

Thứ năm,24/11/2022
996 Lượt xem

Kỷ niệm mùa Hiến chương 20-11 đáng nhớ!

Ngày 20/11 - Ngày diễn ra các hoạt động đặc biệt để tôn vinh các thầy giáo, cô giáo và những người làm giáo dục. Nhân thời gian này, thầy cô Fisher's SuperKids Academy đã có một chuyến vui chơi nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất trong năm!

 

 

Chuyến đi cùng nhau lần này đã mang đến vẹn tròn tất cả cung bậc cảm xúc: từ niềm vui hạnh phúc, những tiếng cười giòn tan của hoạt động team building, cho đến những khoảnh khắc sẻ chia xúc động đêm Gala.

 

 

 

Trong đó, hoạt động team building được tổ chức khéo léo với nhiều trò chơi thú vị nhằm nâng cao tinh thần đồng đội của các thành viên Fisher's SuperKids Academy. Đến với đêm Gala thân mật, gia đình FSA đã thưởng thức buổi tiệc hết mình với nhiều hoạt động ý nghĩa, tạo nên cảm xúc lắng đọng. Chắc hẳn sau dịp này, các thành viên gia đình FSA đã có cho nhau thật nhiều kỷ niệm đẹp khi trở về nhà.

 

 

 

Một lần nữa, cảm ơn thầy cô và toàn thể đội ngũ Fisher's SuperKids Academy vì tình yêu thương, sự tận tâm và nỗ lực mà mọi người đã dành cho các em học sinh trong suốt thời gian qua. Chúc mọi người sức khỏe, niềm vui và lòng nhiệt huyết trên con đường vun đắp cho những công dân toàn cầu!

 

---------------------------------

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.academy

📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

 
Bình luận facebook