Bản tin

Chào đón học sinh thứ 2000

Thứ năm,26/07/2018
2595 Lượt xem

FISHER’S SUPERKIDS CHÀO ĐÓN THÀNH VIÊN THỨ 2000”🎉🎉

💥💥Một trong những tiêu điểm đáng chú ý trong tháng 7 này là sự xuất hiện của thành viên thứ 2000 tại đại gia đình Fisher’s Superkids.

 Bạn PHAN CÔNG QUÝ một học sinh may mắn tại cơ sở 3 Helio, sau khi ghi danh và đóng phí cho khóa học mới tại trung tâm, bạn và gia đình không khỏi bất ngờ, niềm vui và niềm hân hoan hiện rõ trên khuôn mặt của hai bố con khi biết bạn là thành viên thứ 2000 mà trung tâm đang chờ đón.

 Để chào đón sự kiện này trung tâm quyết định dành tặng cho bạn một phần quà là một khóa học tại trung tâm trị giá 4,800,000vnd.

 Đây không những là kỷ niệm với gia đình bạn mà còn là một dấu mốc, đánh dấu chặng đường cho 12 năm hình thành và phát triển của trung tâm. Một hành trình dài, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong đào tạo anh văn giao tiếp và trao dồi 6 giá trị cốt lõi mà trung tâm luôn theo đuổi, mong rằng sắp tới trong tương lai, trung tâm sẽ còn đón chào những thành viên thứ 3000,4000,… và hơn thế nữa.

Chúng ta hãy cùng nhau chúc mừng cho bạn Phan Công Quý, chúc cho bạn và tất cả các bạn nhỏ của Superkids luôn ngoan ngoãn và học tập thật tốt nha.

🌟Hãy đến với Fisher’s Superkids để cùng nhau học, cùng nhau chơi và cùng nhau trải nghiệm các bạn nhỏ nhé

 

Bình luận facebook