Bản tin

CHÀO MỪNG NGÀY GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/4 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 1/5

Thứ năm,29/04/2021
1907 Lượt xem

Trong không khí hân hoan chào đón ngày 30/4 - dấu mốc kết thúc thắng lợi cuộc đấu tranh giải phóng Miền Nam, non sông quy về một mối, tạo nên bước ngoặt lịch sử của dân tộc, mở ra kỷ nguyên mới - kỷ nguyên Độc lập, Thống nhất. Chiến thắng 30/4 là một trong những mốc son chói lọi nhất trong lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc ta, là chiến thắng của dân tộc Việt Nam, của truyền thống văn hóa nghìn năm văn hiến, thể hiện sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng ta bên cạnh sự ủng hộ, giúp đỡ của bạn bè thế giới. 

 

Cùng với đó, chúng ta cũng vui mừng chào đón Ngày Quốc tế Lao động 1/5 - ngày hành động của phong trào Công nhân Quốc tế và của Người Lao động. Ngày Quốc tế Lao động chính là ngày biểu thị tình đoàn kết hữu nghị giữa giai cấp công nhân và nhân dân lao động toàn thế giới, cùng đấu tranh cho thắng lợi của hòa bình, tự do, dân chủ và tiến bộ xã hội.

 

FSA xin gửi lời cảm ơn thành kính nhất đến những vị anh hùng dân tộc. Những công ơn và sự hi sinh của các bậc cha ông sẽ được con cháu đời sau ghi nhớ.

 

Kính chúc Quý phụ huynh và các bạn học viên của FSA có những ngày nghỉ lễ an vui và lành mạnh bên gia đình! 

 
 
 
---------------------------------
Hệ thống Anh ngữ Quốc tế Fisher's Superkids Academy:
Bình luận facebook