Bản tin

Christmas in Love 2019

Thứ hai,24/02/2020
2829 Lượt xem

Không khí đón Giáng sinh 2019 rộn ràng, những khoảnh khắc tràn ngập niềm vui và những kỷ niệm không thể nào quên được ở tại Fisher’s Superkids.

Hàng năm, vào mỗi dịp cuối năm các bạn nhỏ trên khắp thế giới lại háo hức chờ đón Lễ Giáng Sinh để được gặp ông già Noel và biến ước mơ của mình trở thành hiện thực khi nhận được những món quà xinh xắn, đáng yêu. Đối với các bạn học sinh Superkids thì niềm vui chào đón Giáng sinh năm nay dường như tăng lên gấp bội khi các bạn được hưởng không khí đêm Giáng Sinh cùng với các thầy cô người bản xứ cũng như vui chơi cùng các bạn của mình.

 

 

Chương trình giáng sinh được diễn ra vào ngày 19, 20 và 21 tháng 12. Tham gia chương trình ba mẹ đã chuẩn bị cho các em những trang phục sặc sở đầy sắc màu theo đúng tông màu chủ đạo của mùa Giáng sinh Xanh – Đỏ – Trắng – Đen. Các em tự tin bước ra “sân khấu lớn” với những tiết mục văn nghệ đầy đặc sắc cho cuộc thi CA KHÚC GIÁNG SINH. Các em được biểu diễn cùng với lớp và Giáo viên nước ngoài.

 

 

Giáo viên Superkids là những người bản xứ, các thầy cô rất yêu trẻ và trên hết là có tâm huyết với nghề, họ là động lực để các em cố gắng cũng như là tấm gương cho các em noi theo, nhờ có tiếng anh sẽ giúp các em trở thành “Công Dân Toàn Cầu” và đó cũng là slogan ở tại Superkids.

 

 

Cùng với đó, có những bạn đã tập luyện rất chăm chỉ cho tiết mục văn nghệ của mình, tạo cho đêm Giáng sinh thêm phần sinh động và ý nghĩa.

 

 

Ngoài ra các em còn thi đua tạo dáng xem ai “ăn ảnh” hơn nào. Các em sẽ chuẩn bị những bộ đồ đẹp nhất dành cho cuộc thi “Ảnh Đẹp Giáng Sinh” và sẽ được các anh Photographer chuyên nghiệp săn đón chọn ra những bạn cá tính nhất. Bạn nào cũng thích thú và hồ hởi đợi đến lượt của mình.

 

 

Vậy một mùa Giáng sinh an lành nữa đã trôi qua. Biết bao nhiêu kỷ niệm cũng như lời chúc tốt đẹp dành cho các em.

Hy vọng đây sẽ là hành trang vững chắc xây nên những ước mơ lớn lao trong tấm lòng của các em nhờ có tiếng Anh các em sẽ là những người nắm lấy vận mệnh của gia đình cũng như đất nước trong tương lai.

Merry Christmas

Bình luận facebook