Bản tin

Chúc mừng học sinh thứ 1000 đang theo học tại Superkids

Thứ tư,27/07/2016
1550 Lượt xem

Tối ngày 23/9/2014, Superkids vui mừng và vinh dự được đón nhận và chúc mừng học sinh thứ 1000 đang theo học tại Superkids sau 9 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Anh cho các em thiếu nhi tại thành phố Đà Nẵng. 
Được chào đón tại Trung tâm, em Trần Anh Khôi - Sinh ngày 10/10/2008, cùng ba mẹ và em trai đã không khỏi bất ngờ vì món quà đầy ý nghĩa này. Món quà tuy nhỏ nhưng nó không những ghi dấu một chặng đường dài với những cố gắng vượt bậc mỗi ngày của toàn bộ nhân viên và giáo viên của Superkids mà còn khẳng định sự thành công, chất lượng đào tạo bằng niềm tin và sự yêu mến của 1000 Quý phụ huynh.
Superkids xin gửi lời cảm ơn chân thành đến chị Dung và anh Hà - Ba mẹ cháu Khôi, cũng như toàn thể Quý phụ huynh lâu nay đã tin tưởng, duy trì và chọn Superkids là nơi cho con em mình học tập môn tiếng Anh trong 9 năm qua.
Chắc chắn trong tương lai, các em sẽ còn đi tiếp chặn đường của mình và sẽ thành công hơn khi có một nền tảng tiếng Anh được trau dồi từ nơi đây.
Một lần nữa, Superkids kính chúc toàn thể Quý phụ huynh mạnh khỏe và thành đạt, chúc các em một năm học mới nhiều niềm vui và gặt hái được nhiều thành công!

 

Bình luận facebook