Bản tin

Chương trình “Chung một tấm lòng”

Thứ sáu,05/10/2018
2700 Lượt xem
Tiêu đề: Thư cảm ơn Chương trình “Chung một tấm lòng”
 

Kính gửi Quý Phụ huynh,

Thay mặt Ban Giám đốc, chúng tôi gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Quý vị đã tham gia và đóng góp vào Chương trình “Chung một tấm lòng” tại Trường mẫu giáo Bản Bù - Khe Sanh - Quảng Trị trong 2 ngày (1&2/10/2018) vừa qua. 

Những đóng góp vật chất thiết thực, những ủng hộ tinh thần của Quý vị trong suốt thời gian triển khai chương trình đã góp phần mang đến cho các em nhỏ cũng như cư dân bản làng vùng xa thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Điều đó được thể hiện qua những nụ cười sảng khoái, những ánh mắt sung sướng trước một cải biến gần như toàn bộ ngôi trường như 1 phép màu chỉ sau 18 tiếng đồng hồ. Chúng tôi đã làm việc hết mình và kết quả mang cho địa phương là diện mạo mới của ngôi trường Bản Bù thật sự khang trang, là 1 địa điểm lý tưởng để vui chơi cho các em nhỏ tại bản làng Bru. 

Qua chương trình lần này, chúng ta đã thể hiện sự yêu thương, sự quan tâm và sẻ chia trách nhiệm với cộng đồng. Kết quả chúng ta mang lại cho ngôi trường thực sự xuất phát từ trái tim biết sẻ chia của Quý vị phụ huynh và Fisher’s SuperKids. 

Hy vọng những nụ cười hồn nhiên trên khuôn mặt ngây thơ các em nhỏ sẽ là những kỷ niệm đẹp không thể nào quên được cho tất cả chúng ta,

 

Nhân đây, chúng tôi gửi đến Quý vị một số hình ảnh, video phóng sự của đài Truyền hình Quảng Trị,... để quý Phụ huynh cùng chúng tôi cảm nhận được một phần nào đó hành trình và công việc của chuyến đi tuyệt vời vừa rồi!

 

 

 

Một lần nữa chúng tôi chân thành cảm ơn đóng góp của Quý vị cho chương trình này.

Ban Giám Đốc Trung Tâm Anh Ngữ Fisher’s SuperKids.

Bình luận facebook