Bản tin

chương trình giao lưu âm nhạc Aussie Night of Music & Culture

Thứ ba,26/07/2016
1768 Lượt xem

Kính gửi Quý phụ huynh,


Sự quan tâm - Care là một trong 6 giá trị mà Superkids luôn trân trọng và thực hiện trong các hoạt động của mình! 
Chương trình giao lưu âm nhạc Aussie Night of Music & Culture with Fisher's Superkids là một trong những hoạt động như thế! 


Với sự nhiệt tình và mong muốn đem đến cho các em học sinh những giây phút thư giãn sau những giờ học căng thẳng, ban nhạc đến từ Úc châu rất vui và đã biểu diễn hết mình để đem lại nhiều tiếng cười và những tràn vỗ tay hào hứng.


Ngoài ra, để thực hiện được chương trình này, Trung tâm cũng nhận được nhiều sự hỗ trợ từ các đối tác: ban quản lý Nhà hàng Golden Phoenix, Công ty âm thanh - ánh sáng Hoàng Long đã hỗ trợ về mặt chi phí để chương trình diễn ra tốt đẹp nhất.


Và đặc biệt, Trung tâm xin gửi lời cảm ơn chân thành đến toàn thể Quý phụ huynh và học sinh đã dành những món quà vật chất ủng hộ cho chương trình với tổng giá trị lên đến 8.397.500vnđ. 


Sau đêm diễn, Đại diện Trung tâm và các bạn đã mua rất nhiều quà như bánh kẹo, gạo, sữa, mì ... đã trao tặng cho các em bị nhiễm chất độc màu da cam thành phố Đà Nẵng để một phần thể hiện sự quan tâm đến các em trong đời sống tinh thần và vật chất.


Xin chúc cho ban nhạc nhiều sức khỏe và nhiều thành công hơn nữa trên con đường nghệ thuật của mình. Và ước mong rằng những tình cảm đặc biệt của ban nhạc và của toàn thể Quý phụ huynh sẽ là động lực và sự khích lệ cho Trung tâm trên chặng đường tiếp theo để có thể thực hiện 6 sứ mệnh của mình!
 

Thân ái !

Phòng chương trình và phát triển thương hiệu 
Fisher's Suuperkids.

Bình luận facebook