Bản tin

Chương trình giao lưu Văn Hóa Việt - Mỹ 2015

Thứ ba,26/07/2016
1553 Lượt xem

Nằm trong khuôn khổ chương trình giao lưu văn hóa Việt - Mỹ 2015 giữa các bạn học sinh trường Westminter Christian Academic và Fisher's Superkids trong tháng 6/2015, các bạn học sinh đã đến Việt Nam và đã có quãng thời gian rất tuyệt vời tại đây. 
Các em được giao lưu, kết bạn với các bạn Việt Nam thông qua các chuyến tham quan tại Đà Nẵng, Hội An và Huế. Dù trời nắng và di chuyển nhiều nhưng các bạn vẫn rất thích thú với phong cảnh của Việt Nam và đặc biệt là rất thích các món ăn ngon.

Các bạn được sinh hoạt với các gia đình Việt Nam để tìm hiểu và biết nhiều hơn về văn hóa Việt cũng như cảm nhận được những tấm lòng hiếu khách và sự chăm lo của các bậc phụ huynh tại đây. Ngoài ra, các bạn còn được đoàn dành thời gian để đi thăm và tặng quà cho các bạn bị nhiễm chất độc màu da cam thành phố Đà Nẵng.

Chắc chắn rằng khi trở lại Mỹ, các bạn sẽ có những kỷ niệm đáng nhớ trong đời và cũng sẵn sàng để đón tiếp các bạn từ Việt Nam qua. Trung tâm xin cảm ơn sự hỗ trợ, tin tưởng từ phía phụ huynh các em học sinh, ban quản lý học sinh đến từ Mỹ đã phối hợp chặt chẽ để TT có thể đón tiếp đoàn một cách tốt nhất.

Với các bạn học sinh Superkids, khoản thời gian ở tại các gia đình Mỹ cũng là một trong những kỷ niệm khó quên trong đời khi lần đầu tiên sống, sinh hoạt và tham quan đất nước Mỹ cờ hoa tráng lệ. Các bạn còn được thăm trường Westminter Christian Academic, giao lưu cùng các thầy cô bạn bè tại đây với sự hân hoan và nhiều ngỡ ngàng.

Chương trình đã khép lại, tuy nhiên những cảm xúc của các bạn vẫn còn mãi về một ngôi trường hiện đại và thân thiện. Superkids xin chúc cho các bạn luôn khỏe mạnh, học giỏi để con đường tương lai sẽ rộng mở chào đón các bạn!

Thân ái,
Phòng chương trình và phát triển thương hiệu
Fisher's Superkids

Bình luận facebook