Bản tin

Food Champ Competition

Thứ hai,30/10/2017
2351 Lượt xem

Vừa qua, Trung tâm Anh văn Thiếu nhi Fisher's Superkids đã tổ chức cuộc thi nấu ăn dành cho toàn thể giáo viên và nhân viên nhằm chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Ngay từ những ngày đầu thể lệ cuộc thi được công bố, các thầy cô giáo của chúng ta đã cực kỳ hào hứng hưởng ứng và tiến hành lên những ý tưởng độc đáo nhất, mới lạ nhất nhằm làm ra các món ăn ngon miệng và đẹp mắt nhất để gây ấn tượng với ban giám khảo. Dù lịch làm việc bận rộn và thời gian chuẩn bị không dài nhưng các thành viên trong đội vẫn cố gắng thu xếp công việc để gặp gỡ nhau, cùng đi mua sắm nguyên liệu, chế biến thức ăn, làm các vật dụng trang trí, chuẩn bị bài thuyết trình và tư liệu hình ảnh.

Trong cuộc thi, ban giám khảo đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi được nhìn ngắm và thưởng thức thành phẩm của 9 đội thi. Các món ăn đều rất ngon, giàu dinh dưỡng, đa dạng phong phú, từ món Việt, món chay đến món Âu, với cách thức trình bày đẹp mắt đi kèm với sự giới thiệu độc đáo, hài hước và không kém phần ý nghĩa.

Ngoài mục đích tạo sân chơi cho giáo viên và nhân viên Superkids trổ tài nấu nướng và tạo cơ hội để mọi người gặp gỡ, vui chơi thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, cuộc thi còn mang lại một ý nghĩa to lớn hơn, đó chính là giúp chúng ta thêm yêu và trân trọng những người phụ nữ, đặc biệt là những người mẹ, người đã chăm sóc chúng ta đến từng bữa ăn giấc ngủ và thấu hiểu hơn sự quan trọng của mâm cơm gia đình ấm cúng nơi tất cả các thành viên cùng nhau sum vầy.

Chúng ta hãy cùng xem lại thành quả của 9 đội thi trong loạt hình dưới đây nhé.

Bình luận facebook