Bản tin

GÓC CHIA SẺ CỦA HỌC VIÊN KET (A2)

Thứ sáu,11/01/2019
2340 Lượt xem

Trải qua hơn 1/3 chặng đường ôn luyện bắt đầu từ tháng 12/2018, lớp học KET dường như đã khác hẳn so với những ngày đầu. Đến nay, các bạn học sinh của lớp đã dần làm quen và đi vào khuôn khổ với các tiết học của chương trình ôn luyện Cambridge tại trung tâm. Căng thẳng cũng như những bỡ ngỡ ban đầu được thay thế bởi các giải đáp thú vị, trên con đường chinh phục những bài thi đầy thử thách với 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Hôm nay Ad được gặp gỡ các học viên của lớp học buổi sáng, nghe các bạn chia sẻ và kể về những câu chuyện xung quanh lớp học. Tại đây, các bạn đã được trang bị cho mình lượng kiến thức căn bản một cách vững chắc hơn và lấp đầy được những lỗ hổng mà bấy lâu bị bỏ sót.

Hãy cùng Ad nghe chia sẻ từ các bạn nhé:

📖 Bạn Vân Nhi có chia sẻ: “Lúc trước con có học tiếng anh tại cơ sở 2 của Fisher’s rồi, sau đó con có nghe thông tin thi Cambridge từ trung tâm mình và đăng ký test đầu vào. Các đề ôn luyện trong các buổi học thường khó hơn rất nhiều so với bài test đầu vào, tuy khó nhưng cô giáo hướng dẫn rất chi tiết và dễ hiểu nên con rất thích học”.

📖 Bạn Hạnh Giang cũng có chia sẻ như sau: “Đây là lần đầu con tham gia lớp ôn luyện như thế này, lớp ít nhưng những gì bọn con nhận lại thì không hề ít. Cô Trang dạy rất hay, nhiệt tình lại rất kỹ với từng đề ôn. Những thắc mắc của bọn con trên lớp đều được cô giải đáp cặn kẽ và hiểu ngay trên lớp. Từ khi tham gia lớp học này con cảm thấy mình tiến bộ nhiều hơn. Nếu được chọn lại, con vẫn chọn học lớp ôn KET tại đây”.

📖 Một bạn học khá tốt trong lớp là Minh Châu có chia sẻ: “Thật sự lúc trước con không biết đến lớp ôn luyện này đâu ạ, mẹ con có đọc qua thông tin trên báo và tìm lớp đăng ký cho con. Con thì không đặt kỳ vọng hay phải quá áp lực cho kỳ thi này, tuy nhiên con rất thích cách dạy của cô giáo, cô rất tâm huyết với bọn con nên con rất thích. Sĩ số lớp học không quá đông, vì vậy sự tương tác giữa cô và bọn con khá tốt, con không hiểu gì là cô giải đáp liền. Con hài lòng về lớp con đang theo học ạ.”

 

 

Đây là khóa học luyện thi KET Cambridge đầu tiên của trung tâm Fisher’s Superkids. Mong rằng với tiến độ này, ngoài đạt cho mình tấm bằng A2 hoặc B1 thì đây còn là bước đệm để các em tiếp tục chinh phục những kỳ thi tiếng Anh chuẩn quốc tế sau này!

Trên chặng đường còn lại, Fisher’s Superkids chúc các em tiếp tục có những ngày luyện thi và ôn tập đầy thú vị để đạt được kết quả thật tốt trong kỳ thi sắp tới nhé!

👩‍🎓👨‍🎓 Chúc các em thành công!

Bình luận facebook