Bản tin

Kết thúc chương trình Anh văn mùa hè SPELL 2016.

Thứ năm,25/08/2016
1940 Lượt xem

Chương trình Anh văn mùa hè SPELL 2016 – Khép lại một chặng đường thành công!
Sau hai tháng các bạn cùng học cùng chơi tại Fisher’s Superkids, chương trình cũng đã khép lại với một buổi lễ bế giảng đầy cảm xúc vào chiều ngày 05/08. Vậy là một chặng đường đầy thách thức đã trôi qua, khi các em tham dự buổi lễ tổng kết này cũng là lúc các em thở phào nhẹ nhõm với những kết quả mà mình đạt được.

Ba lớp trong chương trình Anh văn hè SPELL đã có 3 tiết mục trình bày để hoàn thành khóa học này. Các em đã có sự đầu tư nghiêm túc thông qua những vở kịch như: Romeo and Juliet, Cô bé quàng khăn đỏ, Cinderella và trình bày nó hoàn toàn bằng tiếng Anh. Không chỉ thể hiện được khả năng nói tiếng Anh của mình các bạn còn mang đến cho khán giả sự hài hước, sâu sắc trong từng câu chuyện. Buổi lễ đã bắt đầu với những tràn vỗ tay và những nụ cười giòn dã như thế, chính các em cũng cảm thấy tự hào và bất ngờ về bản thân mình. Các bạn giao tiếp với nhau bằng tiếng Anh rất tự nhiên, có thể tự tin đứng trước nhiều người để đóng kịch bằng tiếng Anh. Quá tuyệt vời đúng không nào?

Và đằng sau những thành công đó là những kỷ niệm ngọt ngào khó quên và cả những giọt nước mắt! Hôm qua, chúng ta đã khóc rất nhiều. Khi xem lại những hình ảnh trên lớp học, khi các bạn cầm trên tay tấm bằng chứng nhận và kèm theo đó là tấm hình cả lớp. Những đôi mắt bắt đầu tìm kiếm Thầy Cô của mình và ôm chặt lấy vỡ òa. Sau hôm nay, mỗi bạn sẽ về lại nhà của mình và không còn được gặp nhau hằng ngày nữa. Cũng sẽ không còn cơ hội thưởng thức món bánh mà Cô Jenny tự làm, những buổi học kỹ năng thú vị…Hãy lưu giữ những ký ức đẹp này & nổ lực hơn nữa trong tương lai các em nhé!
Chương trình Anh văn mùa hè SPELL 2016 đã chính thức khép lại với rất nhiều niềm vui và sự tiếc nuối nhưng các em đã làm rất tốt. Cảm ơn tổ chức Đông Tây hội ngộ đã tạo cơ hội để Fisher's Superkids khơi dậy niềm đam mê học tiếng Anh cho các bạn trẻ, cảm ơn Thầy Cô giáo đã dạy bằng cả trái tim của mình để mang đến cho các em những bài học hay nhất. 
Chúc các Thầy Cô & các em luôn mạnh khỏe và thành công!

 

 

Bình luận facebook