Bản tin

Kết thúc lớp kỹ năng Tôi Tự Tin

Thứ tư,27/07/2016
1669 Lượt xem

Sau 1 tháng trải nghiệm những giờ học thú vị lớp kỹ năng "Tôi Tự Tin" với nhiều kiến thức bổ ích cho cuộc sống như: tự tin giới thiệu bản thân, phương pháp sử dụng các vật dụng gia đình an toàn, kỹ năng sơ cứu và xử lý an toàn khi hảo hoạn, thiết lập sơ đồ mindmap thông minh, các trò chơi đồng đội cùng nhau và đặc biệt là chương trình tự tin bán hàng tại các khu chợ nhằm gây quỹ tặng quà cho các bạn bị nhiễm chất độc màu da cam tp Đà Nẵng.

Các em đã hoàn thành xuất sắc khóa học với sự đam mê và đầy hứng thú. Trung tâm rất vui và được khích lệ rất nhiều từ phía Phụ huynh và các em. Đây là động lực rất lớn cho những người làm công tác giáo dục nói riêng và phục vụ các em nói chung. Mong rằng, trên con đường tương lai, các em có thể tự tin hơn, mạnh dạn hơn để có thể thể hiện bản thân mình và đón đầu nhiều cơ hội trong cuộc sống.

Thay mặt trung tâm, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng, yên mến và ủng hộ của tất cả Quý anh chị phụ huynh đã dành thời gian và hỗ trợ các em trong suốt khóa học để đem đến cho các em nhiều niềm vui và những trải nghiệm đáng nhớ trong đời.

Thân mến,
Phòng chương trình và phát triển thương hiệu
Fisher's Superkids.

 

Bình luận facebook