Bản tin

Kết thúc lớp ngoại khóa lớp Tôi Thấu Hiểu 5

Thứ ba,11/10/2016
1813 Lượt xem

Vậy là lớp Tôi Thấu Hiểu 5 cũng đã khép lại sau 10 buổi học cùng với các bạn nhỏ thật dễ thương. Từ những cô cậu rụt rè, nhút nhát ở những buổi học đầu tiên các con đã dần thay đổi thành những đứa trẻ năng động, tự tin và thể hiện sự thay đổi của mình rõ rệt nhất qua chuyến đi tại Làng Hy Vọng ngày 08/10 vừa qua.

Thời gian gặp gỡ với các em tại làng tuy không nhiều nhưng tình bạn giữa những đứa trẻ lại vô cùng khắng khít. Các em cùng nhau học cách gấp hạc giấy và chia sẽ về những ước mơ của mình, tự học những ký hiệu bằng tay để giao tiếp với những bạn khiếm thính.

Bố mẹ chắc chắn sẽ cảm thấy rất hãnh diện nếu trực tiếp nhìn các con nâng niu từng gói quà nhỏ với: quần áo cũ, tiền tiết kiệm, sách vở, bánh kẹo....để tận tay trao cho các bạn. Thậm chí, có những em đã chuẩn bị quà từ vài tuần trước đó, hồi hộp đếm từng ngày để được đến đây. "Thầy ơi, lát con gặp các bạn ấy chắc con sẽ khóc mất", "Thầy ơi, con muốn tặng các bạn tiền tiết kiệm để các bạn ăn quà vặt chứ con ăn nhiều rồi...." - thật đáng quý khi các con đã nói ra được những lời ấy khi chỉ mới 7 tuổi.

Lớp chúng ta đã có một chuyến đi đầy ắp sự yêu thương và giàu ý nghĩa. Làm tốt lắm, các bạn nhỏ (y)

Và Thầy cô cũng hy vọng, buổi học cuối tại khu vui chơi Vinke đã tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp cho tất cả các em và để lớp Tôi Thâu Hiểu khóa 5 sẽ nhớ về nhau lâu hơn. 
Tạm biệt và hẹn gặp lại các em trong khóa học tiếp theo nhé. 

 

Bình luận facebook