Bản tin

Khoảnh Khắc Tuổi Thơ

Thứ tư,27/07/2016
1693 Lượt xem
Chương trình đầu tiên đã diễn ra với không khí vui tươi và rộn ràng, sự ham thích của các bạn thể hiện rõ trên từng nét mặt. Chắc chắn rằng các thầy cô trong Ban tổ chức và các em sẽ không quên được những cảm xúc thật tuyệt trong chiều qua! 

Những nụ cười thích thú, những giọt mồ hôi nghịch ngợm đến quên cả đau, không còn nhũng nhẽo với ba mẹ nữa ... và cả những giọt nước mắt dễ thương mếu máo: Thầy ơi bạn nớ làm rách mũ con, cô ơi bạn nớ làm đỗ cây của con, thầy ơi con chưa bắt được cá, cô ơi bạn nớ làm ướt tóc con rồi nè .... Tất cả đã để lại cho BTC những dấu ấn rất dễ thương và các em cũng đã có những khoảnh khắc tuổi thơ đáng nhớ!

Trung tâm sẽ luôn cố gắng tổ chức nhiều chương trình như thế này để các em nhỏ có cơ hội hòa mình với cây cỏ, với đất, với cá ... để tuổi thơ trôi qua thật đẹp! Từ nay, các bạn sẽ tha hồ được vui chơi vì các chương trình sẽ diễn ra hàng tháng với nhiều mô hình và trải nghiệm khác nhau! Hãy cố gắng học thật ngoan và biết vâng lời để ba mẹ thưởng cho các con nhé!

Các bạn đã đăng ký "Khoảnh khắc tuổi thơ -đợt 2 - 3 - 4 - 5" hãy chờ đến lượt mình trong các tuần đến nhé! Các thầy cô đã sẵn sàng đón các con rồi đấy!

Phòng kỹ năng và ngoại khóa Fisher's Superkids

 

 

Bình luận facebook