Bản tin

Ngày Hội Ngôn Ngữ

Thứ năm,02/02/2017
1967 Lượt xem

Được sự chỉ đạo của UBND thành phố Đà Nẵng và Sở Giáo dục và Đào tạo, Trung tâm Anh văn Thiếu nhi Fisher's Superkids vinh dự được tham gia chương trình: Ngày Hội Ngôn Ngữ 2017 lần thứ nhất tại Đà Nẵng nhằm chào mừng Hội nghị cấp cao APEC 2017 cùng với 20 đơn vị, trung tâm ngoại ngữ trên địa bàn thành phố Đã Nẵng.
Diễn ra trong không khí rộn ràng, tươi vui và ấm cúng vào những ngày giáp Tết Đinh Dậu, Ngày Hội thật sự đã mang lại nhiều niềm vui cho các em học sinh, được thể hiện tài năng ngôn ngữ của mình, được biểu diễn các tiết mục đặc sắc, chuẩn bị chu đáo để phục vụ cho rất nhiều bạn học sinh tham dự ngày hội đến từ nhiều trường tiểu học, trung học và phổ thông tại Đà Nẵng.
Với hơn 20 đơn vị tham gia thi tài và trưng bày gian hàng tại Ngày Hội đã đem đến nhiều màu sắc khác nhau và đã tạo nên sự phong phú cho chương trình, Mỗi đơn vị là một màu sắc khác nhau trong việc đào tạo ngôn ngữ Anh, Pháp, Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc .v.v... đã ra mắt các em và phụ huynh đến tham quan. Đây là một sự kiện thật sự ý nghĩa để các đơn vị giao lưu lẫn nhau, các em học sinh và các bậc phụ huynh cũng có thể tìm được nơi uy tín cần thiết cho con em mình theo học trong tương lại.
Tham gia Ngày Hội Ngôn Ngữ lần này, Fisher's Superkids cũng đã tạo nên một bầu không khí Xuân với cây mai, câu đối đỏ và nhiều trò chơi hấp dẫn bằng tiếng Anh để các bạn thể hiện khả năng tiếng Anh của mình. Những phong bao lì xì là những món quà xinh xắn Superkids gửi đến các bạn với lời chúc năm mới bình an, khỏe mạnh và ngày càng học giỏi hơn nữa để có thể là thế hệ tương lai của đất nước.
Nhân dịp Xuân về Tết đến, Superkids chúc cho Ngày Hội Ngôn Ngữ lần thứ nhất thành công tốt đẹp, chúc cho Ban lãnh đạo sức khỏe, thành công. Chúc toàn thể các em học sinh và Quý Phụ huynh an khang thịnh vượng và vạn sự như ý.
Trân trọng.

 

Bình luận facebook