Bản tin

SUPERKIDS - NƠI PHỤ HUYNH TIN CHỌN QUA NHIỀU NĂM

Thứ năm,11/06/2020
1519 Lượt xem

🏅 Hơn 15 năm hoạt động và phát triển trong lĩnh vực giáo dục Anh ngữ, Fisher’s Superkids đã chiếm trọn niềm tin của hàng ngàn phụ huynh tại khu vực Đà Nẵng.

🏅 Đạt chuẩn quốc tế 100% về mọi mặt từ giáo viên, cơ sở vật chất cho đến chương trình học và phương pháp giảng dạy. Fisher’s luôn tự hào là Trung tâm uy tín hàng đầu trong việc giúp các em phát triển toàn diện.

🏅 Những thành tựu to lớn, những gương mặt Công dân toàn cầu trẻ tuổi là minh chứng cho sự nỗ lực hết mình của Fisher’s nhằm giữ vững phong độ và khẳng định chất lượng giáo dục qua nhiều thế hệ.

 

 

🏆 Fisher's Superkids vinh hạnh được công nhận là đối tác Vàng của Cambridge VN063 trong năm 2019. Kết quả được công nhận dựa trên số lượng thí sinh của Fisher’s tham gia các kỳ thi Cambridge quốc tế như Starters, Movers, Flyers, KET, PET. Đây là lợi thế rất lớn cho các em học tại Trung tâm với khả năng đạt các chứng chỉ Quốc tế rất cao dựa trên nền tảng kiến thức vững chắc. 

 

 

🏆 Hệ thống Trung tâm Anh ngữ Quốc tế Fisher's Superkids dưới sự quản lý của Công ty TNHH giáo dục và 1đào tạo Quốc tế Thần Đồng rất vinh dự nằm trong top 10 đơn vị trong thành phố được chủ tịch khen thưởng. Thành quả là minh chứng cho quá trình làm việc nghiêm túc, đúng đắn và minh bạch để góp phần xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày một uy tín, vững mạnh và đáng sống hơn. Tại đây, phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi con được học và phát triển trong môi trường lành mạnh.

 

 

🏆 Sở hữu đội ngũ giáo viên nước ngoài 100% có hợp đồng lao động đạt chuẩn. Fisher’s vững tin mang đến cho các học sinh chất lượng giảng dạy cao qua nhiều thế hệ. Đồng thời, với định hướng 100% giáo viên nước ngoài đứng lớp, Trung tâm luôn là sự lựa chọn yêu thích nhất của các bậc phụ huynh tại Đà Nẵng.

 

 

🏆 "Nâng cấp phòng học mới" với ngân sách hơn 1 tỷ đồng là dự án bùng nổ nhất của Fisher's từ trước đến nay. Với mục đích mang đến môi trường học tập chuẩn quốc tế, đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tân tiến giúp các em phát triển không ngừng. 

 

 

🏆 "Bệ phóng công dân toàn cầu” là chương trình trại hè hằng năm được tổ chức độc quyền bởi Fisher’s Superkids. Nội dung bao gồm 2 tuần giao lưu văn hóa Việt - Mỹ giúp các em có cơ hội khám phá đất nước cờ hoa tráng lệ và nền văn hóa đa dạng tại Hợp chủng quốc Hoa Kỳ.

 

 

🏆 Với phương châm “Vun đắp cho những công dân toàn cầu” và kết hợp sáu giá trị cốt lõi, Fisher's sẽ góp phần bồi dưỡng nhân cách, phát triển sự tự tin và kỹ năng sống cho học sinh. Đây là bước đệm quan trọng và cần thiết cho sự thành công của các em trong tương lai.

 

 

Fisher’s Superkids - Sự lựa chọn đúng đắn cho tương lai rực nắng của con! 

 

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.englishcenter/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

 

Bình luận facebook