Bản tin

Trại hè Tuổi Trẻ và Môi Trường 2015

Thứ ba,26/07/2016
2640 Lượt xem

Được sự tin tưởng và là đối tác uy tín của Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại Tp HCM, Fisher's Superkids rất tự hào được viết chương trình và tổ chức kỳ trại ý nghĩa với tên gọi: Trại hè Tuổi Trẻ và Môi Trường 2015 - Youth & Environment Camp 2015 dành cho các bạn học sinh lớp Access - Những bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn đến từ nhiều tổ chức khác nhau được Tổng Lãnh Sự tài trợ học tiếng Anh trong vòng 2 năm tại Superkids - The English Access Microscholarship Program. 

Kỳ trại được tổ chức tại Khu Nghĩ Dưỡng Lăng Cô - Huế trong 3 ngày 17-18-19/2015 với sự góp mặt của hơn 70 em học sinh lớp Access và các anh chị hỗ trợ đến từ tổ chức State Alumni, Đại học ngoại ngữ Huế, Ban giám đốc Fisher's Superkids và đặt biệt là Tổng Lãnh Sự Hoa Kỳ tại Tp HCM bà Rena Bitter cùng với đại diện văn phòng Tổng Lãnh Sự đã đến và tham gia cùng với các em.

Kỳ trại đã giúp các em rung lên hồi chuông cảnh tỉnh về môi trường bị ô nhiễm nặng nề hiện nay, sự biến đổi khí hậu đã ảnh hưởng đến đời sống con người và nhân loại như thế nào. Các em đã cùng nhau nói lên những suy nghĩ, những hành động và những cam kết của mình để cùng với mọi người cùng nhau bảo vệ mội trường cũng như đang bảo vệ cho chính sự sống của chúng ta ngày hôm nay và trong tương lai.

3 ngày trong ngôi nhà chung, các em đã có nhiều hoạt động thiết thực để tìm hiểu và cổ động cho việc bảo vệ môi trường. Ngoài ra, các em còn tham gia nhiều hoạt động thể chất và vui chơi để hiểu nhau và gắn kết với nhau hơn. 

Kỳ trại đã qua đi, nhưng đã để lại cho các em nhiều kiến thức về môi trường, thay đổi ý thức về việc bảo vệ môi trường sống quanh chúng ta và những kỷ niệm đẹp khó quên về tình bạn.

Ban tổ chức xin chúc cho các bạn luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và thành công trong cuộc sống. Xin cảm ơn Tổng Lãnh Sự đã tài trợ cho chương trình này để các em có một sân chơi ý nghĩa, và chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của các anh chị đến từ Alumni, đại học ngoại ngữ Huế và các đơn vị khác.

Chào trân trọng và hẹn gặp lại các bạn trong các chương trình lần sau.

Phòng chương trình và phát triển thương hiệu
Fisher's Superkids.

 

Bình luận facebook