Tin giáo dục

GIAI ĐOẠN VÀNG CHO CON HỌC TIẾNG ANH

Thứ năm,09/07/2020
2325 Lượt xem

Đối với việc học Tiếng Anh, đã gọi là “thời điểm vàng” thì nhất định không được bỏ lỡ. Nhiều nghiên cứu cho thấy, từ 3 đến 5 tuổi là giai đoạn đáng giá cho trẻ bắt đầu học tiếng Anh. 

 

Vào khoảng thời gian đầu đời, trẻ có nhiều thời gian và khả năng tư duy đột phá nên rất dễ dàng trong việc thành công khi học một ngôn ngữ mới - tiếng Anh. Và quá trình này hoàn toàn không ảnh hưởng đến việc hình thành ngôn ngữ mẹ đẻ.

 

Cùng điểm qua những lợi ích vượt trội khi con được học tiếng Anh từ nhỏ trong bài viết này, để đưa ra quyết định đúng đắn kịp thời ba mẹ nhé.

 

1. Hình thành được khả năng phản xạ và cách phát âm tiếng Anh giống người bản địa hơn:

 

Đặc điểm nổi bật của trẻ nhỏ là khả năng bắt chước rất tốt và nó cần được ứng dụng trong việc học ngôn ngữ một cách tự nhiên. Trẻ thường có thói quen bắt chước giống những gì được nghe thấy, nhìn thấy, tiếp xúc qua từng ngày. Vì vậy, đưa con đến Trung tâm Tiếng Anh vào thời điểm này sẽ giúp bé được tiếp xúc với ngôn ngữ một cách bài bản, kỹ lưỡng và khả năng tiếp thu, ghi nhận kiến thức sẽ tăng rất cao.

2. 100% thời gian của bé đều được dành được cho việc học, tiếp xúc tiếng Anh:

Khi các bạn nhỏ còn đang trong tuổi ăn tuổi lớn, chưa phải vướng bận bất kỳ hoạt động nào khác thì việc dành đa phần thời gian cho quá trình học tiếng Anh là hoàn toàn hợp lý. Hơn hết, việc học có trở nên áp lực với bé hay không còn tùy thuộc vào phương pháp giảng dạy. Chính vì vậy, lựa chọn cho con Trung tâm sở hữu phương pháp dạy hiệu quả với từng độ tuổi là điều đúng đắn nhất mà ba mẹ nên làm. Ngoài ra, phụ huynh có thể tạo cơ hội cho con tiếp nhận thông tin bằng tiếng Anh thông qua những hoạt động gần gũi trong đời sống hằng ngày ngay tại nhà.

 

3. Nhiều cơ hội để bé khám phá thế giới xung quanh:

Tại Fisher’s Superkids, học tiếng Anh không chỉ gói gọn trong ngữ pháp, cách phát âm mà còn tiếp xúc với các môn Khoa học, Công nghệ, Kỹ thuật, Nghệ thuật và Toán học bằng ngôn ngữ thứ 2. Qua đây giúp trẻ nhận thức được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ và chủ động hơn trong quá trình học, ứng dụng tiếng Anh vào đời sống hằng ngày. 

4. Bệ phóng vững chắc cho tương lai của bé :

Thành thạo tiếng Anh là một hành trang vô cùng lợi hại hỗ trợ trẻ trên con đường học tập, sự nghiệp sau này. Nếu ba mẹ đang cố gắng xây dựng cho con một nền tảng vững chắc vì một tương lai tươi sáng thì hãy đầu tư cho con học tiếng Anh ngay từ hôm nay. Một sự chuẩn bị kĩ càng là không bao giờ thừa. Và một sự lựa chọn đúng đắn luôn là Fisher’s Superkids.

 

 

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.englishcenter/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

 

Bình luận facebook