Tin giáo dục

SỨC HÚT HÌNH THỨC HỌC VỚI GIÁO VIÊN BẢN XỨ TẠI TRUNG TÂM TIẾNG ANH

Thứ bảy,18/07/2020
2364 Lượt xem

Hình thức học với 100% Giáo viên bản xứ tại các Trung tâm tiếng Anh chưa bao giờ hết hot. 

 

Trên thực tế, chỉ có những người bản xứ mới hiểu rõ nền văn hóa đất nước họ và nắm được mấu chốt việc hình thành ngôn ngữ, để từ đó truyền tải chuẩn xác cho học viên. Thêm vào đó, được tiếp xúc ngôn ngữ mới ở giai đoạn đang phát triển, sẽ giúp các em dễ dàng thành công hơn với khả năng tiếp thu hoàn toàn tự nhiên. 

 

Trung tâm tiếng Anh là môi trường duy nhất mà các em có được nhiều cơ hội sinh hoạt và học tập cùng với người nước ngoài. Do đó, ba mẹ lựa chọn cho con hình thức học với 100% Giáo viên bản xứ là đã trao cho con một tương lai tươi sáng.

 

Để minh chứng rõ nét cho điều này, Fisher’s sẽ dành tặng phụ huynh 4 lợi ích thiết thực từ cách học hiện đại này!

 

1. Rèn luyện kỹ năng Nghe - Nói một cách bản năng:

 

Tại Trung tâm tiếng Anh, các em sẽ sử dụng tiếng Anh để vui chơi và học tập cùng với thầy cô, bạn bè. Chính vì lẽ đó mà các học viên sẽ được rèn luyện khả năng Nghe - Nói rất tự nhiên xuyên suốt trong khoảng thời gian đến lớp. Tại đây, sẽ không tồn tại cách thức dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt, mà các em phải vận dụng tư duy để thấu hiểu vấn đề và giải quyết nó. 

 

Thông qua đây, việc gặp gỡ, giao lưu, bày tỏ quan điểm với “người nước ngoài” dần trở thành một lẽ hiển nhiên, giúp các em hoàn toàn tự tin khi gặp người bản xứ ở bất cứ nơi đâu.

 

 

2. Bắt chước chuẩn xác các phát âm tiếng Anh từ Giáo viên: 

 

Trẻ nhỏ thường có xu hướng bắt chước những điều gần gũi xung quanh để hòa nhập cùng mọi người. Vì vậy, không quá khó khăn trong việc các em sở hữu một giọng nói chuẩn bản ngữ như chính thầy cô đứng lớp của mình. 

 

Tại Fisher’s, trong quá trình giao tiếp, các bạn nhỏ còn được thầy cô chú ý quan sát, lắng nghe để sửa chữa và hoàn thiện từ những âm nhỏ nhất, đơn giản nhất.

 

 

3. Hoàn thiện vốn từ vựng:

 

Ở trường học chính quy, tuy các em được học tiếng Anh như một môn học chính, nhưng vốn kiến thức được truyền tải và lĩnh hội lại không hề nhiều. Thêm vào đó, có những từ vựng thông dụng đời thường lại ít khi được đưa vào giáo trình học tập chính thức.

 

Trung tâm tiếng Anh chính là nơi các em được tiếp xúc, làm quen và mở mang thêm nhiều từ vựng mới mẻ mà lại vô cùng hữu ích trong cuộc sống khi giao lưu với người nước ngoài.

 

 

4. Hiểu thêm về văn hóa nước ngoài:

 

Trong môi trường với người bản xứ chiếm phần lớn, các em còn được biết thêm nhiều văn hóa mới lạ. Từ đó, mở rộng tầm hiểu biết và kiến thức xã hội cho bản thân. 

 

 

Và Fisher’s Superkids còn là một trong những Trung tâm tiếng Anh Đà Nẵng đi đầu trong hoạt động thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa với sự đồng hành của các Giáo viên nước ngoài cho tất cả bạn nhỏ tại Đà Nẵng tham gia trải nghiệm.

 

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.englishcenter/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

 

 

Bình luận facebook