Tin giáo dục

SUPER-DUPER ENGLISH CHAMPION 2020

Thứ tư,02/12/2020
3148 Lượt xem

 

SUPER-DUPER ENGLISH CHAMPION 2020 là sân chơi tiếng Anh hấp dẫn, lành mạnh và bổ ích do Superkids tổ chức. Cuộc thi diễn ra với mong muốn mang đến cho các học viên cơ hội được thể hiện khả năng hiểu biết thông qua vốn kiến thức dồi dào. 

 

 

Ngoài ra, tham gia cuộc thi còn giúp các em được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau. Từ đó rèn luyện tinh thần học tập tích cực, chủ động và tự tin tham gia các hoạt động ngoại khóa, tăng cường khả năng phát triển tư duy logic, kỹ năng xử lý tình huống.

 

 

 

 

 

Những vòng thi vô cùng gay cấn và hấp dẫn của Super-Duper English Champion 2020 đã khép lại vào ngày 29/11/2020 với sự góp mặt của hơn 200 thí sinh siêu tài năng. Qua đó có thể nhận thấy, đây không chỉ dừng lại là sân chơi tri thức đơn thuần của các bạn học viên, mà còn mang đến cơ hội để các bạn được thể hiện tài năng ca hát, nhảy múa hay thậm chí đánh thức sự tự tin bày tỏ suy nghĩ trước đám đông nữa.

 

 

 

 

 

“Qua cuộc thi con đã rút ra được bài học về cách giữ bình tĩnh, rèn sự cẩn thận trong lúc làm bài để đạt kết quả tốt.” - “Các câu hỏi rất thú vị và con mong cuộc thi ngày càng khó hơn để được biết thêm nhiều điều hay.” - Là những chia sẻ hết sức chân thật đến từ các bạn thí sinh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Một lần nữa, Superkids xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến 224 bạn thí sinh. Tất cả các em đều là người chiến thắng vì đã dũng cảm bứt phá khỏi vòng an toàn để bước vào đấu trường tri thức đầy cam go.

 

 

Hãy luôn tự hào về bản thân nhé các em!

 

---------------------------------

#LearningEnglish #TiengAnhThieuNhi #TrungTamTiengAnhDaNang #BuildingUpWorldCitizens

🌐 Facebook: https://www.facebook.com/fishersuperkids.englishcenter/
📲 Instagram: https://www.instagram.com/fishersuperkids/

Bình luận facebook